Instagram thêm tính năng Live Stream chỉ dành cho Bạn Thân

0
1070

Instagram đang tìm cách tăng gấp đôi các cuộc trò chuyện nhóm thân mật hơn trong ứng dụng, với việc bổ sung Bạn thân trên Instagram Live, điều này sẽ cho phép người dùng phát trực tiếp với tối đa ba người khác trong một phiên video riêng tư.

Instagram thêm tính năng Live Stream chỉ dành cho Bạn Thân

Như bạn có thể thấy trong ví dụ này, giờ đây, bạn sẽ chỉ có thể phát sóng tới Bạn thân của mình và mời những người khác trong danh sách Bạn thân của bạn đồng tổ chức hoặc tham gia luồng. Điều này cũng sẽ mở rộng đối tượng của bạn sang Bạn thân của họ, nhưng về cơ bản, đó là tùy chọn video trực tiếp dành cho các nhóm nhỏ hơn, điều này có thể giúp tạo điều kiện kết nối trong ứng dụng.

Close Friends on live nhằm mục đích cung cấp một cách khác để người dùng Instagram kết nối trong ứng dụng và duy trì cộng đồng trong các nhóm gắn kết chặt chẽ hơn.

Cũng như mạng xã hội nói chung, Instagram đã chứng kiến ​​sự thay đổi rõ rệt về mức độ tương tác trong ứng dụng theo hướng chia sẻ riêng tư hơn, chủ yếu thông qua DM. Instagram cũng nhận thấy sự quan tâm đáng kể đối với tính năng Ghi chú trong hộp thư đến của mình, tính năng cho phép người dùng để lại lời nhắc để kết nối của họ trả lời tại đầu hộp thư đến của họ.

Ghi chú đặc biệt phổ biến với người dùng trẻ tuổi, một nhóm mà Instagram rất muốn tiếp tục tương tác với ứng dụng, đó là lý do tại sao ứng dụng này tiếp tục thêm các yếu tố mới cho Ghi chú để tiếp tục phát huy yếu tố đó.

Close Friends on Live là một yếu tố khác có chung mục đích, cung cấp nhiều cách hơn cho người dùng, chủ yếu là người dùng trẻ, tương tác và kết nối trong ứng dụng.

Theo Social Media Today

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here