Pinterest thêm tùy chọn chia sẻ bảng Ghim vào các ứng dụng khác

0
10354

Pinterest đã thêm một cách mới để nâng cao nhận thức về sự hiện diện Ghim của bạn, thông qua tính năng chia sẻ bảng được cải thiện giúp bạn chia sẻ bộ sưu tập Pinterest của mình trên các ứng dụng xã hội khác dễ dàng hơn.

Pinterest thêm tùy chọn chia sẻ bảng ghim vào các ứng dụng khác

Như bạn có thể thấy trong trình tự này, tính năng chia sẻ bảng được cải tiến của Pinterest sẽ cung cấp một cách trực quan hấp dẫn hơn để quảng bá bộ sưu tập Ghim của bạn trong các nền tảng và định dạng khác.

Quá trình này khá đơn giản: Bạn chọn một bảng công khai mà bạn muốn chia sẻ, nhấn vào biểu tượng “Chia sẻ” ở trên cùng bên phải, sau đó chọn mẫu để hiển thị bảng của bạn. Sau đó, bạn có thể chia sẻ tổng quan về bảng đó dưới dạng Câu chuyện với mô tả hoạt hình về các yếu tố bạn đã chọn.

Điều này cũng sẽ bao gồm một dấu hiệu ”Được quản lý trên Pinterest”, có thể được coi là hình mờ và có thể gây hại cho việc phân phối của bạn ở một số định dạng thay thế (ví dụ: Reels sẽ hạ thứ hạng video có hình mờ ). Nhưng dấu hiệu Pinterest sẽ biến mất và nó không nhằm mục đích chính xác là chia sẻ Reels như vậy, mà hướng nhiều hơn đến Stories và chia sẻ lại Pinterest của bạn thông qua định dạng đó.

Đó có thể là một cách hay để chia sẻ bộ sưu tập Ghim của bạn và những điều bạn quan tâm trong ứng dụng. Và đặc biệt, Pinterest đang hy vọng rằng điều này sẽ thu hút được người dùng trẻ tuổi:

“Người dùng Pinterest xem bảng của họ như nơi tôn nghiêm cá nhân để mơ về thế giới của họ và thể hiện cá tính cũng như gu thẩm mỹ độc đáo của họ. Đối với người dùng Gen Z, Pinterest không chỉ là một nền tảng mà nó còn là không gian để khám phá và thể hiện bản thân, nơi họ định hình danh tính của mình theo cách riêng của mình, không chịu áp lực từ bên ngoài.  Mối liên hệ với sự xem xét nội tâm này đã thúc đẩy sự tăng trưởng về số lượng bảng do người dùng Gen Z tạo ra kể từ năm ngoái, vượt xa các thế hệ khác.”

Pinterest cho biết người dùng Gen Z muốn phát triển phong cách của họ trong ứng dụng và tính năng mới này sẽ lý tưởng cho phép những người dùng này chia sẻ suy nghĩ cá nhân của họ ở quy mô rộng hơn.

Pinterest ngày càng muốn khai thác những người dùng trẻ tuổi hơn như một phương tiện để tối đa hóa tiềm năng tăng trưởng và với hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, chắc chắn sẽ có rất nhiều người quan tâm, ít nhất là dùng thử.

Theo Social Media Today

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here