4 chiến dịch nổi bật tuần qua: be ra mắt dịch vụ be Giúp Việc, OMO ra mắt viên giặt 3 trong 1 phiên bản giới hạn

0
5

Cùng Sky Ads điểm qua những chiến dịch ấn tượng thông qua bài viết sau!

be ra mắt dịch vụ be Giúp Việc 

Ngày 23/10 vừa qua, be chính thức giới thiệu dịch vụ mới – be Giúp Việc, cung cấp giải pháp dọn dẹp nhà cửa theo giờ với các gói linh hoạt từ 2 giờ, 3 giờ đến 4 giờ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Be cũng sắp ra mắt dịch vụ Tổng vệ sinh, hướng đến nhu cầu dọn dẹp toàn diện và chuyên sâu cho các nhà cần chăm sóc kỹ lưỡng. 

be ra mắt dịch vụ be Giúp Việc 

Với việc ra mắt be Giúp Việc không chỉ mở rộng danh mục dịch vụ của thương hiệu mà còn mang lại tiện ích gia đình thiết thực, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong xã hội hiện đại.

Dragon Capital khởi xướng chuỗi chiến dịch “Sống như những nhà đầu tư” 

Dragon Capital đã khởi xướng chuỗi chiến dịch “Sống như những nhà đầu tư” với điểm nhấn là triển lãm đặc biệt tại Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này tạo không gian kết nối giữa hành trình đầu tư và những câu chuyện truyền cảm hứng của 30 nhân vật, xoay quanh thông điệp về sự dũng cảm, vượt khó và thành công, không chỉ trong tài chính mà còn trong cuộc sống cá nhân, gia đình và cộng đồng.

Triển lãm đã thu hút hơn 500 người tham gia, trong đó có sự tham dự nhà sáng tạo nội dung Lý Thành Cơ, ca sĩ Mỹ Linh và doanh nhân thời trang Khánh Linh (Cô Em Trendy). Sau TP. Hồ Chí Minh, triển lãm sẽ tiếp tục tổ chức tại Hà Nội từ ngày 25/10 đến 27/10, hứa hẹn mang đến nhiều giá trị ý nghĩa và truyền cảm hứng đến nhiều đối tượng hơn nữa.

Dragon Capital đã khởi xướng chuỗi chiến dịch “Sống như những nhà đầu tư” với điểm nhấn là triển lãm đặc biệt tại Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh.

PNJ tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên trong lĩnh vực sáng tạo – thiết kế trang sức

PNJ đã khởi động chương trình hợp tác với các trường đại học nhằm xây dựng Cộng đồng Sinh viên tài năng trong lĩnh vực Sáng tạo – Thiết kế trang sức. Chương trình tạo cơ hội để sinh viên kết nối với chuyên gia và doanh nghiệp, học hỏi kiến thức, kinh nghiệm thông qua các buổi hội thảo và chia sẻ chuyên môn.

Tham gia chương trình, sinh viên sẽ được cập nhật xu hướng thời trang toàn cầu, khám phá ý tưởng thiết kế mới và thực hành trong môi trường chuyên nghiệp, mở ra cơ hội nghề nghiệp từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đồng thời, chương trình cũng khuyến khích sinh viên thử sức với các cuộc thi Sáng tạo – Thiết kế trang sức, giúp các bạn không chỉ có cơ hội áp dụng kiến thức và kỹ năng vào thực tế mà còn có thể khai phá tiềm năng của bản thân trong lĩnh vực thiết kế trang sức.

PNJ tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên trong lĩnh vực sáng tạo – thiết kế trang sức

OMO: Đóa hoa dịu dàng 

Nhân Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, OMO Vietnam đã ra mắt viên giặt 3 trong 1 phiên bản giới hạn “Đóa hoa dịu dàng” cùng sự kiện trực tiếp với nhiều ca sĩ nổi tiếng và chiến dịch truyền thông mạnh mẽ trên mạng xã hội. 

OMO Vietnam đã ra mắt viên giặt 3 trong 1 phiên bản giới hạn “Đóa hoa dịu dàng”

Để quảng bá cho sản phẩm mới, OMO đã tổ chức sự kiện “Tiệm Hoa Dịu Dàng” tại Crescent Mall từ 18 – 20/10. Sự kiện nổi bật với hoạt động cắm hoa và đặc biệt có sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng như Isaac, Quân AP, JSOL và Quang Hùng MasterD, tạo nên bầu không khí sôi động, thu hút sự chú ý đông đảo của khách hàng, đặc biệt với phái nữ.

Sự kiện có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Isaac, Quân AP, JSOL và Quang Hùng MasterD.

Nguồn: Advetising Vietnam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here