Dùng AI quảng cáo cún cưng: Pedigree giúp hơn 50% chú chó tại trại cứu trợ được nhận nuôi

0
8

Pedigree – thương hiệu thức ăn cho thú cưng đã triển khai chiến dịch mang tên “Adoptable”, sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để đưa hình ảnh những chú chó từ các trại cứu trợ lên các biển billboard. Chiến dịch được thực hiện với sự hợp tác của Colenso BBDO và Nexus Studios, với mục đích kêu gọi người nhận nuôi thú cưng và chấm dứt tình trạng chó vô gia cư của những chú chó. 

Adoptable sử dụng một mô hình AI độc đáo để chuyển đổi bức ảnh thật của chú chó ở trại cứu hộ thành hình ảnh chất lượng cao.

Adoptable sử dụng một mô hình AI độc đáo để chuyển đổi bức ảnh thật của chú chó ở trại cứu hộ thành hình ảnh chất lượng cao. Những hình ảnh này có thể được sử dụng trong các quảng cáo kỹ thuật số của Pedigree. Đặc biệt, khi một chú chó quảng cáo được nhận nuôi, hình ảnh của nó sẽ ngay lập tức bị loại bỏ khỏi vòng quay quảng cáo.

Kết quả ban đầu của chiến dịch Adoptable ghi nhận 50% số chó được quảng cáo đã có người nhận nuôi chỉ trong hai tuần đầu tiên, đồng thời lưu lượng truy cập vào trang web của trại cứu trợ cũng tăng gấp 6 lần. 

Kết quả ban đầu của chiến dịch Adoptable ghi nhận 50% số chó được quảng cáo đã có người nhận nuôi chỉ trong hai tuần đầu tiên.

Ngoài những con số ấn tượng về nhận nuôi thú cưng tăng cao, chiến dịch “Adopted” còn xuất sắc nhận được nhiều giải thưởng sáng tạo danh giá. Tại Cannes Lions 2024, chiến dịch đã nhận giải Grand Prix ở hạng mục Outdoor Lions và thắng giải Grand LIA ở hạng mục Billboard tại London International Awards.

Nguồn: Advertising Vietnam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here