Instagram thử nghiệm các tùy chọn để tạo hình nền thay thế và cho phép đặt hàng trong luồng

0
9

Instagram đang thử nghiệm một số tùy chọn nhãn dán mới thú vị cho các bài đăng và Stories, điều này có thể mang lại cơ hội mới cho các nhà tiếp thị trong ứng dụng.

Đầu tiên, Instagram đang nghiên cứu nhãn dán “Phông nền” AI mới, cho phép bạn thay thế nền của bất kỳ hình ảnh nào.

Instagram đang nghiên cứu nhãn dán “Phông nền” AI mới

Như bạn có thể thấy trong ví dụ này, được chia sẻ bởi chuyên gia truyền thông xã hội Lindsey Gamble, nhãn dán Phông nền mới hoạt động bằng cách xác định thành phần tiêu điểm chính của hình ảnh, sau đó tách thành phần đó khỏi nền để bạn có thể thay thế nó bằng một tùy chọn khác.

Điều này gần như trái ngược với nhãn dán “Cutout” được thêm gần đây, sử dụng quy trình tương tự để xác định thành phần chính để bạn có thể cắt nó ra và sử dụng nó làm nhãn dán trong các bài đăng khác. Và thực sự, điều đó sẽ hỗ trợ nhiều chức năng tương tự, mặc dù điều này có thể giúp bạn nhanh chóng điều chỉnh lại hình ảnh của mình trong các cài đặt và tình huống hoàn toàn mới dễ dàng hơn.

Điều này có thể tốt cho những nhà tiếp thị muốn tạo thêm nhiều phiên bản sáng tạo của họ hoặc nếu bạn muốn nhanh chóng nắm bắt được một chủ đề thịnh hành. Cũng cần lưu ý rằng Meta cũng đang trong quá trình triển khai tùy chọn thay thế nền tương tự cho quảng cáo trong các công cụ Ad Manager của mình, mặc dù công cụ Phông nền có thể được sử dụng nhiều hơn vì nó sẽ được tích hợp vào trình soạn thảo.

Không chắc rằng tất cả người dùng hoặc tài khoản doanh nghiệp sẽ có quyền truy cập vào tùy chọn này hay không, nhưng đây có thể là một tính năng chỉnh sửa bổ sung hữu ích cho các video tải lên IG của bạn.

Một tính năng khác trong quá trình thử nghiệm là nhãn dán “Nhận đơn đặt hàng”, cho phép các thương hiệu tạo sản phẩm trong luồng, sau đó đính kèm sản phẩm đó vào bài đăng hoặc Stories để thu hút phản hồi trực tiếp.

Một tính năng khác trong quá trình thử nghiệm là cho phép “Nhận đơn đặt hàng”

Như bạn có thể thấy trong các màn hình ví dụ này, được đăng bởi chuyên gia truyền thông xã hội Ahmed Ghanem, quy trình này về cơ bản là đơn giản hóa việc gắn thẻ sản phẩm, điều này sẽ cung cấp cho bạn một cách khác để thúc đẩy đơn đặt hàng từ nội dung IG của bạn, dường như không cần phải thiết lập IG Shop cho việc đó.

Đây là yêu cầu đối với thẻ mua sắm hiện tại của Instagram, với tùy chọn mới này có khả năng giúp bạn thêm kho hàng của mình dễ dàng hơn mà không cần tải lên và thiết lập phức tạp.

Theo Social Media Today

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here