Chiến dịch nổi bật tuần qua: Kiehl’s với sự kiện nổi bật “Phá bỏ khuôn mẫu, Bật chất Real”, Clear “bắt tay” với Liu Grace ra mắt bài hát Make It Clear

0
243970

Cùng Sky Ads điểm qua những chiến dịch nổi bật trong tuần thông qua bài viết sau đây!

Kiehl’s: Phá Khuôn Mẫu, Bật Chất Real 

Ngày 29/9 vừa qua, Kiehl’s đã tổ chức sự kiện “Phá Khuôn Mẫu, Bật Chất Real” được phát trực tiếp trên TikTok, thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng. Sự kiện có sự góp mặt của An Trương, Naomi, Weantodale, Jackie Njine, FED Dance Crew, và Venus Drag Queen, mỗi người đều chia sẻ câu chuyện riêng về việc vượt qua định kiến xã hội để thể hiện con người thật của mình. 

Trong sự kiện, các khách mời đã phá vỡ định kiến về nghề nghiệp và lối sống mà họ thường đối mặt. Nghề dancer thường bị coi là bấp bênh, thiếu ổn định, còn công việc của drag queen đôi khi bị xem nhẹ, chỉ là một hình thức giải trí mà không được công nhận như một hình thức nghệ thuật thực thụ.

Kiehl’s: Phá Khuôn Mẫu, Bật Chất Real

Thông qua sự kiện này, Kiehl’s đã tạo ra một không gian để các nghệ sĩ tự do thể hiện cá tính và bản sắc, đồng thời lan tỏa thông điệp phá bỏ giới hạn, khẳng định giá trị bản thân, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến khán giả.

Clear: Make It Clear 

Mới đây, thương hiệu dầu gội CLEAR đã hợp tác với hai rapper đang được giới trẻ yêu thích là Liu Grace và Minh Lai để ra mắt bài hát “MAKE It CLEAR!”. Sản phẩm âm nhạc này thể hiện rõ thông điệp “CLEAR HEAD CLEAR MIND” mà thương hiệu đang theo đuổi. 

CLEAR đã khéo léo truyền tải hai thông điệp trong cùng sản phẩm âm nhạc: sự tự tin bất chấp những yếu tố ngoại cảnh và tầm quan trọng của việc chăm sóc tóc để giữ đầu óc luôn thoải mái. MV “MAKE It CLEAR!” không chỉ là một sản phẩm âm nhạc mà còn là một phần trong chiến dịch truyền thông của CLEAR, nhằm nâng cao nhận thức về việc chăm sóc bản thân cả về mặt tinh thần và thể chất.

CLEAR đã hợp tác với hai rapper đang được giới trẻ yêu thích là Liu Grace và Minh Lai để ra mắt bài hát “MAKE It CLEAR!”

ACB: Vị Thời Gian 

Thấu hiểu được giá trị thời gian của tệp khách hàng thượng lưu, ngân hàng Á Châu ACB đã triển khai chiến dịch có tên “Vị Thời Gian” cho dịch vụ ACB Privilege Banking – Ngân Hàng Ưu Tiên.

 ACB cam kết mang đến các giải pháp giúp người dùng tối đa hóa thời gian đầu tư và tập trung tích sản để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Khoảng thời gian thảnh thơi được coi là tài sản quý giá, là lúc tâm trí được giải phóng khỏi bận tâm về tài chính để tận hưởng cuộc sống.

ACB Privilege Banking còn cung cấp nhiều đặc quyền “Vị Thời Gian”, giúp khách hàng thượng lưu tối ưu hóa thời gian khi sử dụng dịch vụ, để có thể tận hưởng những khoảnh khắc quý giá bên gia đình, bạn bè,…

Ngân hàng Á Châu ACB đã triển khai chiến dịch có tên “Vị Thời Gian” cho dịch vụ ACB Privilege Banking – Ngân Hàng Ưu Tiên.

Jollibee: Lớp Học Đáp Vui 

Vừa qua, Jollibee Vietnam và Mirinda vừa phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện school tour tại các trường đại học ở TP.HCM nhằm mang không khí sôi động cho mùa tựu trường. 

Sự kiện diễn ra suốt tháng 10/2024, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Kay Trần, Pháp Kiều, Quang Hùng Master D, và Ogenus, ghé thăm 5 trường đại học lớn: Đại học Ngân Hàng, Đại học Công Thương, Đại học Văn Hóa, Đại học Nguyễn Tất Thành, và Đại học Sư Phạm.

Chặng đầu tiên của The Jolly Tour đã khởi động tại Đại học Văn Hóa, thu hút đông đảo sinh viên nhờ sự góp mặt của rapper Pháp Kiều. Các hoạt động trong chương trình cũng tạo nên bầu không khí náo nhiệt, mang đến những phút giây giải trí và gắn kết cho sinh viên trong những ngày đầu năm học mới.

Jollibee Vietnam và Mirinda vừa phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện school tour tại các trường đại học ở TP.HCM.

Nguồn: Advertising Vietnam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here