Trong Marketing và Truyền thông thì khách hàng mục tiêu là gì ?

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của một người làm marketing nói chung đó là khách hàng mục tiêu. Vậy khách hàng...

4 bước để xây dựng một chiến dịch quảng cáo 

Hiện tại, mạng xã hội và quảng cáo trực tuyến vẫn là những mảnh đất màu mỡ để những thương hiệu tiếp cận đến...

Top 3 cách để sử dụng ChatGPT dành cho người làm Marketing và Quảng...

ChatGPT – sản phẩm trí tuệ nhân tạo của OpenAI được cho ra mắt vào cuối tháng 11/2022,  chưa đầy một tuần mà nó...

Instagram sắp xóa sổ tính năng mua sắm trực tiếp 

Công ty Meta đang dần loại bỏ tính năng mua sắm trực tiếp trên nền tảng Instagram, sau khi dừng hoạt động mua sắm...

Marketing Technology và ChatGPT: Đâu là cơ hội và đâu là thách thức

Với sự phổ biến ngày càng lớn của siêu chatbot ChatGPT không những trong cộng đồng người làm công nghệ mà còn tác động...

Giải pháp tối ưu ngân sách cho Marketers 2023 gọi tên TikTok Promote

Hiện nay, Tiktok vừa cho ra mắt thêm tính năng xác định mục tiêu và tăng cường mới của Promote giúp Marketers dễ dàng...

Tương lai của ngành Marketing và Sáng tạo nội dung khi có ChatGPT 

Kể từ khi OpenAI cho ra mắt siêu chatbot ChatGPT bằng AI, nó đã trở nên phổ biến và làm mưa làm gió trên...

PepsiCo: Thúc đẩy tăng trưởng bằng việc đầu tư mạnh vào thương hiệu 

PepsiCo đầu tư mạnh vào thương hiệu nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng, thương hiệu vẫn tự tin rằng sẽ tăng trưởng trong 2023...

Meta hướng dẫn Marketing với Thương mại khám phá 2023

Mới đây, Meta đã đưa ra bản hướng dẫn Marketing với Thương mại khám phá 2023 nhằm mục đích giúp người làm Marketing có...

Có nên dùng trí tuệ nhân tạo AI trong marketing không?

AI đã xuất hiện trong lĩnh vực điện ảnh từ khá lâu và đã phát triển vượt qua màn ảnh tạo ra một tác...

Bài Viết Mới

Một vài xu hướng Marketing trên TikTok năm 2023

Các xu hướng trên Tiktok thường diễn ra với tốc độ nhanh chóng và kéo dài ngắn hơn. Dưới đây là một vài xu...