Tiger Beer chuyển mình với diện mạo mới chào đón mùa lễ hội
Tiger Beer vừa ra mắt diện mạo mới cùng câu chuyện thương hiệu đầy ấn tượng, mở ra một chặng đường mới bứt phá...
Mùa lễ hội 2024: Starbucks ra mắt BST Ly và Menu mới chủ đề...
Mùa lễ hội 2024 đã chính thức bắt đầu tại Starbucks với bộ sưu tập ly đặc biệt và menu mới mang chủ đề...
3 thương hiệu có chiến dịch tiếp thị chinh phục thành công Gen Alpha:...
Sour Patch Kids, Nutter Butter, và Crocs là ba thương hiệu đã thành công trong việc chinh phục Gen Alpha (những người sinh từ...
Heineken khuyến khích người hâm mộ “cất điện thoại” để tận hưởng trọn vẹn...
Heineken vừa ra mắt một chiến dịch quảng cáo toàn cầu nhằm khuyến khích khán giả hạn chế sử dụng điện thoại tại các...
Mountain Dew thay đổi nhận diện thương hiệu
Ngày 9/10 vừa qua, thương hiệu nước ngọt có ga Mountain Dew của PepsiCo đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Thiết...
Jollibee Việt Nam chính thức khép lại dự án “Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước...
"Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường" là một dự án cộng đồng do Jollibee Việt Nam tổ chức. Sau 44 ngày diễn...
Burger King: Chiến dịch Bundles of Joy ghi lại khoảnh khắc đặc biệt của...
Burger King vừa ra mắt chiến dịch quảng cáo mang tên "Bundles of Joy" (Tạm dịch: Những gói quà niềm vui), với sự hợp...
IKEA biến rèm cửa sổ của nhà dân thành biển quảng cáo độc đáo
Mới đây, thương hiệu nội thất IKEA vừa cho ra mắt một chiến dịch quảng cáo độc đáo tại Thụy Điển, kết hợp giữa...
McDonald’s đóng cửa chi nhánh lâu đời nhất tại Việt Nam sau 10 năm...
McDonald’s thông báo trên fanpage chính thức đóng cửa chi nhánh McDonald’s Bến Thành – một trong những cửa hàng đầu tiên tại Việt...
Cocoon và chiếc vali cất giữ tình yêu từ đất Việt
Cách tạo dấu ấn bằng hộp quà tặng đã trở nên quen thuộc với nhiều thương hiệu mỹ phẩm. Tuy nhiên, Cocoon đã mang...