4 chiến dịch nổi bật tuần qua: Kotex kết hợp Liên Quân Mobile ra...
Cùng tìm hiểu những chiến dịch nổi bật trong tuần thông qua bài viết sau đây!
Vietnam Coffee thay đổi bộ nhận diện thương hiệu
Sau...
Sự kết hợp hoàn hảo của Coca-Cola và Oreo với sự kiện ra mắt...
Vào ngày 13/8, Coca-Cola và Oreo đã công bố hợp tác với việc ra mắt hai sản phẩm giới hạn mang hương vị đặc...
Shopee, Lazada, Tiki giành thị phần bán iPhone từ tay Thế Giới Di Động...
Báo cáo thương mại điện tử dựa trên dữ liệu từ ba nền tảng: Shopee, Lazada và Tiki, YouNet ECI nhận thấy doanh thu...
Biti’s tung chiến dịch quảng bá cho BTS Midnight 2K23: “Bật” Dark Mode cùng...
Mới đây, thương hiệu giày Biti's đã tung ra chiến dịch quảng bá cho BST Midnight 2K23. Khác với những chiến dịch truyền thông...
Sức mạnh của các quảng cáo sáng tạo với thương hiệu
Nhiều nghiên cứu cho thấy, việc sử dụng càng nhiều các quảng cáo sáng tạo và khác biệt, thương hiệu càng có nhiều cơ...
Nova Group bán lại Nova F&B cho một công ty của Singapore
Công ty Nova F&B, chuyên cung cấp dịch vụ ẩm thực thuộc Nova Group (công ty mẹ của Novaland), được bán lại cho một...
Toshiba sắp bán mình với mức giá hơn 15 tỷ USD
Toshiba - tượng đài công nghệ Nhật Bản với 140 năm tuổi đời, sắp phải kết thúc giai đoạn khó khăn khi chấp nhận...
Golden Gate bắt đầu kinh doanh cửa hàng tiện lợi
Golden Gate là doanh nghiệp F&B hàng đầu về bán lẻ, việc bổ sung ngành nghề cửa hàng tiện lợi cho thấy sự tham...
Lộ diện một đối thủ chatbot mới của ChatGPT mà Google vừa đầu tư...
Gã khổng lồ công nghệ Google đã đầu tư gần 400 triệu USD vào Anthropic, một công ty khởi nghiệp về trí tuệ nhân...
Apple giành đến 85% lợi nhuận nhưng chỉ chiếm 15% thị phần trên thị...
Trong năm 2022, Apple chiếm một phần lớn nguồn lợi nhuận từ hoạt động bán smartphone toàn cầu - được chia sẻ bởi công...