4 chiến dịch nổi bật tuần qua: ShopeeFood Mega Fest khai mở “Đại Tiệc Vạn Năng”, Lactacyd tổ chức triển lãm “Điều Làn Da Muốn Nói”

0
2

Cùng Sky Ads điểm qua những chiến dịch nổi bật của các thương hiệu nổi tiếng trong tuần vừa qua với bài viết sau!

ShopeeFood Mega Fest: Đại Tiệc Vạn Năng

Ngày 18/10 vừa qua, ShopeeFood đã mang đến không khí sôi động với sự kiện “ShopeeFood Mega Fest – Đại Tiệc Vạn Năng” diễn ra tại Công viên Sáng Tạo (TP.HCM). Sự kiện kết hợp giữa ẩm thực, âm nhạc và giải trí, thu hút đông đảo người tham dự. 

ShopeeFood Mega Fest: Đại Tiệc Vạn Năng
ShopeeFood Mega Fest: Đại Tiệc Vạn Năng

Đại tiệc âm nhạc với những màn trình diễn bùng nổ của các ca sĩ đình đám như Mỹ Tâm, Isaac, Dương Hoàng Yến, Lou Hoàng và nhóm B.O.F…

Bên cạnh đó, hơn 500 thương hiệu ẩm thực cùng góp mặt, mang đến đại tiệc ẩm thực vô cùng hấp dẫn từ các món ăn đường phố quen thuộc đến những món chính đặc sắc. Người tham gia còn được trải nghiệm khu trò chơi tương tác nhiều thử thách thú vị, nhận voucher giảm giá và các phần quà hấp dẫn khác. Tất cả góp phần tạo nên một không gian lễ hội “vạn năng” kết hợp giữa ẩm thực, âm nhạc, và giải trí.

Lactacyd tổ chức triển lãm “Điều Làn Da Muốn Nói”

Tuần qua, Lactacyd đã tổ chức triển lãm “Museum Of Speaking Skin – Điều Làn Da Muốn Nói” tại An Fine Art Gallery, mang đến trải nghiệm độc đáo khi làn da trở thành trung tâm của hành trình khám phá giữa khoa học chăm sóc da và cảm xúc con người.

Lactacyd tổ chức triển lãm “Điều Làn Da Muốn Nói”
Lactacyd tổ chức triển lãm “Điều Làn Da Muốn Nói”

Triển lãm được thiết kế như một hành trình tương tác đa giác quan, nơi người tham dự có thể “nghe” và “cảm nhận” tiếng nói của làn da qua ba không gian trưng bày: Hành trình yêu thương làn da, Góc cảm xúc của da và Không gian Lắng nghe. Mỗi khu vực ứng dụng ánh sáng LED, video 3D, âm thanh và mùi hương, mang đến trải nghiệm nhập vai toàn diện.

Hoạt động này nằm trong chiến dịch “Lắng Nghe Điều Làn Da Muốn Nói”, thể hiện nỗ lực của Lactacyd trong việc kết hợp nghệ thuật, công nghệ và khoa học để truyền tải thông điệp yêu thương và thấu hiểu cơ thể.

KienlongBank: “Chuyến xe – Kết nối tự hào” 

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, KienlongBank khởi động chiến dịch “Chuyến xe X – Kết nối tự hào”, hành trình xuyên Việt từ Kiên Giang và di chuyển qua 9 tỉnh thành, kết thúc tại Hà Nội nhằm tri ân khách hàng và lan tỏa giá trị thương hiệu.

KienlongBank: “Chuyến xe - Kết nối tự hào” 
KienlongBank: “Chuyến xe – Kết nối tự hào” 

Tại mỗi điểm dừng, chương trình kết hợp giữa trải nghiệm số và tương tác cộng đồng, với các hoạt động nổi bật như hướng dẫn sử dụng ứng dụng KienlongBank Plus, mở tài khoản qua eKYC, trải nghiệm PayBox, quản lý tài chính cửa hàng MyShop. Ngoài ra, các khu vực check-in, minigame và quà tặng thương hiệu giúp tạo nên không gian đa điểm chạm, tăng sự kết nối và và lan tỏa hình ảnh thương hiệu trong đời sống của khách hàng.

Thông qua chiến dịch này, KienlongBank thể hiện định hướng trở thành ngân hàng lấy công nghệ làm nền tảng phát triển, với thông điệp: “Lan tỏa giá trị – Đồng lòng vươn xa.”

NSW State Emergency Service: Steer Clear

Vừa qua, Cơ quan Dịch vụ Khẩn cấp New South Wales (NSW SES) phối hợp cùng The Idea Shed ra mắt chiến dịch “Steer Clear”, nhằm thay đổi nhận thức của người dân khi đối mặt với vùng ngập lụt. 

NSW State Emergency Service: Steer Clear
NSW State Emergency Service: Steer Clear

Thay vì sử dụng hình ảnh gây sốc, chiến dịch chọn cách chạm đến cảm xúc, tái hiện những mất mát của các gia đình bị ảnh hưởng qua những vật dụng quen thuộc như cặp học sinh, ghế trẻ em hay danh sách mua sắm, nhằm nhắc nhở người lái rằng chỉ một quyết định vội vàng có thể gây hậu quả khiến bạn hối hận cả đời.

Dựa trên nghiên cứu của NSW SES, nam giới trên 30 tuổi là nhóm có nguy cơ cao khi lái xe qua vùng ngập, trong khi phụ nữ và trẻ em thường trở thành nạn nhân. “Steer Clear” kêu gọi người dân xem việc quay đầu xe không phải là sự do dự, mà là một lựa chọn cứu mạng.

Chiến dịch được triển khai đa kênh từ ngày 19/10, bao gồm  radio, BVOD, OOH, báo in và mạng xã hội, tập trung vào những khu vực thường xuyên có nguy cơ ngập lụt như Sydney, Central Coast và Illawarra. 

Nguồn: Advertising Vietnam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here