Điểm qua những tin tức nóng hổi và chiến dịch sáng tạo trong tuần vừa qua với Sky Ads để không bỏ lỡ những thông tin thú vị.
Vinamilk ra mắt bao bì nước ép mới
Mới đây, Vinamilk đã khoác áo mới cho các sản phẩm nước ép trái cây của mình với một thiết kế bao bì hoàn toàn mới lạ. Thiết kế mới này mang đến một diện mạo tươi trẻ và năng động, phù hợp với xu hướng hiện nay. Sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc tạo ra ấn tượng thị giác mạnh mẽ, cùng với các hình ảnh minh họa trên bao bì đơn giản nhưng đầy sự tinh tế, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện sản phẩm.
Grab triển khai OOH real-time streaming kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam, Grab đã triển khai một chiến dịch quảng cáo sáng tạo để tri ân cộng đồng tài xế của mình.
Grab đã đặt một billboard ngoài trời tại một tuyến đường lớn ở TP. HCM, và điều đặc biệt là khi các tài xế Grab đi qua cung đường này, camera sẽ ghi lại và phát trực tiếp lên billboard trong thời gian thực.
Billboard đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường và được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt, một bài viết về billboard của Grab từ người dùng trên nền tảng Threads đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem.
MUJI kết hợp cùng Reebok ra mắt mẫu giày thể thao theo phong cách “NO BRAND”
Vừa qua, MUJI và Reebok đã hợp tác ra mắt phiên bản đặc biệt của giày Club C 85. Dựa trên triết lý “less is more”, MUJI đã làm mới thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Đôi giày được phủ bằng một lớp da trắng hoặc đen, tạo vẻ ngoài tối giản và thanh lịch. Dấu ấn đặc trưng của MUJI thể hiện qua các đường nét đơn giản và chất liệu cao cấp.
Kết hợp với công nghệ DMX Microbubble của Reebok, mang lại cảm giác êm ái và thoải mái khi di chuyển. Đặc biệt, phần vải được đính ở cuối giày giúp việc mang giày trở nên dễ dàng hơn.
Sản phẩm được bán với giá 8.990 yên Nhật (khoảng 1,5 triệu đồng) và sẽ có mặt tại cửa hàng trực tuyến của MUJI từ ngày 26/8.
Duolingo “bắt tay” với Crocs ra mắt mẫu giày hình cú xanh độc đáo
Vừa qua, Duolingo và Crocs đã hợp tác để ra mắt mẫu giày đáng yêu với hình ảnh chú cú xanh biểu tượng, với mong muốn trên mỗi bước chân, người học được nhắc nhở về mục tiêu chinh phục ngoại ngữ của mình.
Mẫu giày Duolingo x Crocs Classic Clog có thiết kế nổi bật với hình ảnh chú cú xanh neon và những chiếc Jibbitz ngộ nghĩnh, làm tăng thêm sự đáng yêu cho sản phẩm. Sản phẩm sẽ có mặt tại cửa hàng Duolingo ở New York từ ngày 23 đến 25/8, với giá bán lẻ từ 70 USD (khoảng 1,7 triệu đồng). Ngoài ra, người dùng cũng có thể đặt hàng trước qua trang web của thương hiệu.
Nguồn: Advertising Vietnam