Cùng Sky Ads điểm qua những chiến dịch nổi bật trong tuần thông qua bài viết sau đây!
Starbucks Nhật Bản: Ra mắt bình giữ nhiệt độc đáo nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động của cửa hàng trực tuyến
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập cửa hàng trực tuyến, Starbucks Nhật Bản mới cho ra mắt sản phẩm bình giữ nhiệt tùy chỉnh có tên “My Custom Stainless Steel Bottle Barista”. Đây là một sản phẩm cho phép khách hàng thỏa sức sáng tạo và cá nhân hóa bình giữ nhiệt của mình.
Khách hàng có thể tùy chọn màu cho nắp, viền và thân bình từ bảy màu cơ bản: trắng, đen, hồng, xanh lá nhạt, xanh lá đậm, xanh dương và cả màu chuyển từ hồng sang vàng. Theo Starbucks, khách hàng có thể tạo ra tới 343 kết hợp màu sắc khác nhau, biến mỗi bình trở nên khác biệt.
Được biết, bình giữ nhiệt có dung tích tương đương cỡ Grande (khoảng 473ml) của Starbucks, đủ chứa đồ uống yêu thích của bạn. Sản phẩm này hiện chỉ bán độc quyền trên cửa hàng trực tuyến của Starbucks Nhật Bản với giá 5.800 yên (khoảng 41 USD).
Samsung: Galaxy Campus Tour tại Đại học Kinh tế TP.HCM
Ngày 17/09 vừa qua, sự kiện Galaxy Campus Tour do Samsung tổ chức đã chính thức diễn ra tại Đại học Kinh tế TP.HCM, thu hút sự tham gia của hơn 2.000 bạn trẻ. Tại đây, các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm những tính năng Galaxy AI tiên tiến trên Galaxy Z Fold6 và Z Flip6, như tính năng Khoanh tròn để tìm kiếm với Google, Phiên dịch viên và Trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp.
Ngoài ra, chương trình còn đồng hành cùng 50 bạn Galaxy Campus Friends trong suốt một năm, mang đến nhiều cơ hội phát triển toàn diện thông qua các Workshop sáng tạo nội dung, các buổi huấn luyện kỹ năng, hoạt động cộng đồng, cũng như hỗ trợ định hướng nghề nghiệp và trải nghiệm môi trường làm việc đa quốc gia. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn thể hiện cá tính, tự do sáng tạo và tìm thấy những nguồn cảm hứng bất tận.
Heineken 0.0 đồng hành cùng Hành trình Gumball 3000
Nhân kỷ niệm 25 năm tổ chức (1999 – 2024), hành trình Gumball 3000 – Saigon to Singapore đã tổ chức một sự kiện triển lãm siêu xe và gây quỹ từ thiện tại TP.HCM. Trong hai ngày 14 và 15/9, hơn 120 siêu xe độc bản, cùng với chủ nhân là những nhân vật nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới như James Walker – YouTuber chuyên về siêu xe, Maximillion Cooper – nhà sáng lập Gumball 3000 người Anh, … đã quy tụ tại đây. Sự kiện không chỉ là một cuộc triển lãm xe mà còn là dịp để các tín đồ siêu xe giao lưu, chia sẻ và đóng góp cho cộng đồng.
Là nhà tài trợ chính thức cho hành trình Gumball 3000 quy mô toàn cầu, Heineken 0.0 đã mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo tại sự kiện này. Tại “Trạm Không Độ”, người tham gia không chỉ được chiêm ngưỡng các siêu xe mà còn thưởng thức hương vị tươi mát của Heineken 0.0. Với công thức đặc biệt, Heineken gửi gắm thông điệp về việc tận hưởng niềm vui 0 độ, 0 lo, 0 giới hạn, thoải mái lái xe, bảo đảm tuân thủ đúng quy định an toàn giao thông.
Figma làm mới nhận diện thương hiệu lấy cảm hứng từ sân chơi
Figma là một nền tảng thiết kế nổi tiếng vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới đầy sáng tạo. Lấy cảm hứng từ các sân chơi do các nghệ sĩ Isamu Noguchi và Mitsuru Senda thiết kế, bộ nhận diện mới phản ánh sự phát triển của Figma từ một công cụ dành cho nhà thiết kế thành một hệ sinh thái rộng lớn hơn dành cho các nhà sáng tạo thuộc mọi lĩnh vực.
Bộ nhận diện mới được xây dựng dựa trên bốn yếu tố chính: Các hình khối linh hoạt, bảng màu mở rộng, bố cục năng động và nguyên tắc chuyển động tích hợp. Nhận diện mới gồm một bộ sưu tập các hình khối cơ bản, từ những hình dạng trừu tượng đến những hình thức quen thuộc, đại diện cho góc nhìn đa dạng của cộng đồng người dùng Figma.
Nguồn: Advertising Vietnam