Techcombank kết hợp AI và cảm xúc giúp thương hiệu lan tỏa tinh thần vượt trội

0
175075

Trong bối cảnh ngành ngân hàng không ngừng đổi mới, Techcombank không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm đột phá cho khách hàng. Tiếp tục hành trình đồng hành cùng khách hàng để lan tỏa tinh thần vượt trội, Techcombank đã mang đến hoạt động tương tác “Viết nên bài hát Vượt Trội”, tích hợp AI đột phá.

Công nghệ cộng hưởng những ước mơ

Tiếp nối chuỗi hoạt động của chiến dịch “Tiến tới phiên bản Vượt Trội trong bạn”, Techcombank mang đến hoạt động tương tác “Viết nên bài hát Vượt Trội trong bạn” là minh chứng cho sự kết hợp giữa công nghệ và cảm xúc. Với việc áp dụng công nghệ AI, Techcombank đã tạo nên những bản nhạc độc đáo dựa trên chính câu chuyện, cảm xúc của mỗi khách hàng.

Hoạt động tương tác mạng xã hội giữa thương hiệu và khách hàng đã được nâng cấp với những trải nghiệm mang tính cá nhân hoá cao hơn. Nhờ vào sự thấu hiểu về insight khách hàng và khả năng ứng dụng công nghệ đã giúp Techcombank tạo ra một hoạt động mang đậm dấu ấn cá nhân, được đông đảo người dùng nhiệt liệt hưởng ứng và lan tỏa tinh thần tích cực đến cộng đồng.

Công nghệ cộng hưởng những ước mơ

Chuẩn mực mới của hoạt động thương hiệu

“Viết nên bài hát Vượt Trội trong bạn” không chỉ là một hoạt động tương tác mạng xã hội thông thường mà còn đánh dấu một bước đột phá trong việc kiến tạo trải nghiệm thương hiệu cá nhân hóa. Giờ đây, hoạt động thương hiệu mang tính hai chiều rõ nét khi người dùng được trao quyền để viết nên câu chuyện, bài hát của riêng họ.

Thông qua những thông tin về ước mơ của người dùng cung cấp, công nghệ AI có thể phân tích các lựa chọn về dòng nhạc, sở thích hay từ ngữ mà họ diễn đạt để tạo nên từng ca từ đầy cảm hứng và nội lực.

“Viết nên bài hát Vượt Trội trong bạn” đánh dấu một bước đột phá trong việc kiến tạo trải nghiệm thương hiệu cá nhân hóa.

Nguồn ClickMedia

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here