Với định vị thương hiệu mới, MoMo hướng đến bình dân hóa các dịch vụ tài chính, chuyển đổi từ ví điện tử thành “Trợ thủ tài chính với AI”.
Ngày 29/10/2024, MoMo ra mắt định vị thương hiệu mới, chuyển từ ví điện tử thành “Trợ thủ tài chính với AI”. Theo đó, MoMo tập trung cung cấp dịch vụ tài chính đến nhóm khách hàng ít có cơ hội được tiếp cận với tài chính truyền thống, qua đó bình dân hóa tài chính và thúc đẩy chuyển đổi số.
Việc định vị thương hiệu mới là “Trợ thủ tài chính với AI”, MoMo thể hiện tầm nhìn chiến lược trong việc tận dụng Trí tuệ Nhân tạo (AI) để tạo ra các sản phẩm đơn giản, sáng tạo và chi phí thấp cùng đối tác để phục vụ khách hàng.
Tầm nhìn mới của MoMo là bình dân hoá các dịch vụ tài chính, thúc đẩy tài chính toàn diện và trở thành trợ thủ đắc lực giúp người Việt quản lý tiền bạc hiệu quả, xây dựng nền tảng tài chính cá nhân ổn định, góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc cho mọi người.
Theo đó, MoMo muốn hợp tác cùng các ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty chứng khoán để bình dân hóa dịch vụ tài chính giúp người dân Việt Nam có thu nhập trung bình và thấp, những khách hàng chưa được phục vụ có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ tài chính với chi phí hợp lý.
MoMo không chỉ thay đổi cách tiếp cận tài chính qua AI mà còn ra mắt nhiều tính năng mới, biến AI trợ thủ đắc lực giúp người dùng quản lý tài chính cá nhân hiệu quả hơn. Các tính năng nổi bật như: Trung tâm Tài chính – Trợ thủ quản lý và tối ưu tài chính, Quản lý Chi tiêu – Trợ thủ tài chính giúp quán xuyến tiền bạc hiệu quả, Quỹ Nhóm – Trợ thủ tài chính quản lý quỹ dễ dàng, Trợ thủ AI – Moni – Đồng hành cùng người mới tập quản lý tài chính… Những tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa mọi hoạt động từ chi tiêu, tiết kiệm đến đầu tư, giúp họ làm được nhiều hơn với tiền của mình.
Trong tương lai gần, MoMo sẽ cá nhân hóa tối đa trải nghiệm người dùng nhờ ứng dụng AI. Cụ thể, mọi dịch vụ, khuyến mãi và nội dung hữu ích trên ứng dụng sẽ được hiển thị dựa trên nhu cầu khác nhau của từng người dùng.
Nguồn: Tổng hợp