Cùng Sky Ads điểm qua những chiến dịch ấn tượng thông qua bài viết sau!
MoMo: “Trợ thủ tài chính với AI”
Ngày 29/10 vừa qua MoMo – siêu ứng dụng tài chính hàng đầu tại Việt Nam chính thức công bố định vị thương hiệu mới là “Trợ thủ tài chính với AI”, mang đến trải nghiệm cá nhân hóa tối ưu, hỗ trợ người dùng quản lý tài chính hiệu quả.
Các tính năng AI mới như Trung tâm Tài chính, Quản lý Chi tiêu và Trợ thủ AI Moni được MoMo giới thiệu nhằm hỗ trợ người dùng quản lý, tiết kiệm và tối ưu hóa tài chính cá nhân dễ dàng. Các dịch vụ này được tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân, từ thanh toán hóa đơn đến quản lý quỹ nhóm.
MoMo cũng giới thiệu nhiều tính năng AI mới như Trung tâm Tài chính, Quản lý Chi tiêu, Trợ thủ AI – Moni, Thanh toán hóa đơn bằng AI… Những tính năng này không chỉ giúp người dùng tối ưu hóa mọi hoạt động tài chính từ chi tiêu, tiết kiệm đến đầu tư, giúp họ làm được nhiều việc hơn với tiền của mình.
Apple: Apple Intelligence
Apple vừa ra mắt chiến dịch quảng bá tính năng Apple Intelligence với hai video đầy sáng tạo. Đây là hệ thống cá nhân hóa hỗ trợ người dùng thực hiện các tác vụ hàng ngày một cách dễ dàng hơn, từ việc viết sáng tạo đến tạo hình ảnh.
Video đầu tiên, mang tên “Writing Tool” (tạm dịch: Công cụ viết), được đạo diễn bởi David Shane – người từng đoạt giải Emmy – kể về câu chuyện một nhân viên văn phòng sử dụng Apple Intelligence trên iPhone 16 Pro để nâng tầm email của mình, giúp chúng trở nên chuyên nghiệp, gây ấn tượng với sếp.
Video thứ hai là một người vợ đãng trí quên ngày sinh nhật chồng. Cô nhanh chóng dùng Apple Intelligence để tạo một đoạn video kỷ niệm ý nghĩa, nhờ đó cứu vãn tình huống một cách ấn tượng.
Thông qua hai video quảng cáo này, Apple đã khéo léo minh họa cách Apple Intelligence có thể đáp ứng nhu cầu sáng tạo và cá nhân hóa trong đời sống thường ngày. Từ việc tạo dấu ấn trong công việc đến lưu giữ khoảnh khắc cá nhân, các tình huống gần gũi giúp người xem dễ dàng thấy rõ lợi ích thực tế của tính năng mới này.
Nongshim Vietnam: Shin Ramyun Concert 2024
Ngày 25/10 vừa qua, thương hiệu mì Hàn Quốc Nongshim đã tổ chức một concert lớn với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng, thu hút hàng nghìn khán giả. Sự kiện này quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng như Phương Ly, BigDaddy, Emily, Quang Hùng MasterD và đặc biệt là Kim Jong Kook – “Người năng lực” từ chương trình Running Man Hàn Quốc. Bên cạnh đó, concert còn có sự hiện diện của nhiều KOL và KOC hoạt động sôi nổi trên TikTok như Bé Mèo Mít Ướt, Tetote…
Ngoài những màn trình diễn âm nhạc sôi động, khán giả còn được trải nghiệm các trò chơi tương tác và nhận quà từ Nongshim. Những hoạt động này không chỉ tăng thêm sự phấn khích mà còn giúp kết nối thương hiệu với người tiêu dùng. Các khán giả có thể tham gia vào các trò chơi như quay số trúng thưởng, thử thách ăn mì cay hay các trò chơi vận động để giành những phần quà hấp dẫn.
Samsung: Trải nghiệm Nhà Thông Minh Samsung Bespoke AI
Từ ngày 28/10 đến 3/11, Samsung đang tổ chức sự kiện trải nghiệm Nhà Thông Minh Bespoke AI tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall, nhằm giới thiệu những ứng dụng công nghệ AI trong cuộc sống hiện đại. Tại đây, khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá một ngôi nhà thông minh, nơi mà hệ thống tự động hóa cho phép điều chỉnh các thiết bị gia dụng từ xa chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, giúp họ hình dung rõ hơn về tiện ích mà công nghệ mang lại.
Bên cạnh việc trưng bày công nghệ, sự kiện còn tổ chức các mini game thú vị cho khách tham dự với nhiều phần quà nhỏ như phụ kiện công nghệ. Những hoạt động này giúp tạo cơ hội để người tham gia tìm hiểu về tính năng của hệ thống Bespoke AI trong không khí thân thiện và vui vẻ.
Ngoài ra, còn có khu vực Bespoke AI Cafe, nơi khách hàng có thể nhận voucher đồ uống miễn phí sau khi trải nghiệm. Đây không chỉ là không gian thư giãn mà còn là dịp để người tham dự chia sẻ cảm nhận về ngôi nhà thông minh, từ đó giúp Samsung thu thập những phản hồi trực tiếp từ người dùng.
Nguồn: Advertising Vietnam