Sau gần 2 tháng triển khai, sự kiện “Lớp Học Đáp Vui” do Jollibee tổ chức đã thành công lan tỏa niềm vui đến gần 1,5 triệu sinh viên trên toàn quốc, đồng thời tạo được hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội.
“Lớp Học Đáp Vui” là chuỗi sự kiện đặc biệt được Jollibee Việt Nam tổ chức tại các trường cao đẳng, đại học trên khắp cả nước. Tiếp nối thông điệp từ các sự kiện trước đó, chiến dịch “Lớp Học Đáp Vui” tiếp tục lan tỏa triệu niềm vui đến các bạn sinh viên bước vào năm học mới với nguồn năng lượng tích cực.
Từ khi khởi động vào tháng 9/2024 đến tháng 11/2024, “Lớp Học Đáp Vui” đã thu hút gần 1,5 triệu sinh viên từ nhiều tỉnh thành phố như Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ, Cà Mau, Đồng Nai, Buôn Mê Thuột, Quy Nhơn,… tham gia sự kiện, với hơn 300.000 voucher, quà tặng được trao cho các bạn trẻ.
Bên cạnh sự yêu mến nồng nhiệt từ các sinh viên tại các điểm trường, từ khóa #LopHocDapVui còn được giới trẻ thảo luận sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội. Đến nay, chiến dịch đã thu về 4.365.630 lượt xem, hơn 500.000 lượt chia sẻ và bình luận dưới các bài đăng liên quan, cùng với 499 bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội, tạo nên những con số ấn tượng và phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.
Ngoài các trang mạng xã hội, “Lớp Học Đáp Vui” của Jollibee còn được nhiều đơn vị báo chí, trang tin điện tử uy tín đăng tải thông tin về các hoạt động như báo Thanh Niên, báo Tuổi Trẻ, CafeF, Yan, Kênh 14, Yeah1,… Góp phần tăng độ phủ sóng cho chiến dịch.
Sự viral của “Lớp Học Đáp Vui” không chỉ nhờ chiến lược marketing của Jollibee mà còn nhờ nội dung sáng tạo từ chính các bạn sinh viên. Trên nền tảng TikTok, các hashtag như #lophocdapvui và #lophocdapvuijollibee đã xuất hiện trong hơn 300 video do sinh viên tự thực hiện và đăng tải, trở thành một kênh truyền thông giúp sự kiện tiếp cận đến nhiều đối tượng hơn, góp phần lan tỏa sự kiện mạnh mẽ hơn.
Chiến dịch “Lớp Học Đáp Vui” của Jollibee đã khéo léo kết hợp yếu tố giải trí với thông điệp ý nghĩa, tạo nên chuỗi sự kiện vừa lan tỏa niềm vui vừa gắn kết sâu sắc với người tiêu dùng. Đồng thời, chiến dịch này cũng mở rộng độ nhận diện thương hiệu Jollibee tại thị trường Việt Nam.
Theo Jollibee