Điểm tin nóng: Flying Tiger Copenhagen mở cửa hàng tại Việt Nam; Thương hiệu xe Jaguar tái định vị để trở thành thương hiệu cao cấp

0
0

Điểm qua những tin tức nổi bật của các thương hiệu trong tuần vừa qua với Sky Ads để không bỏ lỡ những thông tin thú vị.

Flying Tiger Copenhagen chính thức mở cửa hàng tại Việt Nam

Flying Tiger Copenhagen, thương hiệu bán lẻ nổi tiếng đến từ Đan Mạch, đã chính thức bước vào thị trường Việt Nam với hai cửa hàng đầu tiên. Đây là một phần trong chiến lược phát triển của hãng tại châu Á, sau khi đã có mặt tại Philippines và Indonesia vào năm ngoái. 

Cửa hàng đầu tiên được khai trương tại Trung tâm thương mại Parc Mall, TP.HCM, và cửa hàng thứ hai sẽ ra mắt tại Lotte West Lake ở Hà Nội vào ngày 29/11. Sự xuất hiện của Flying Tiger Copenhagen tại Việt Nam không chỉ đánh dấu bước phát triển mới của thương hiệu tại khu vực châu Á, mà còn mang đến những trải nghiệm mua sắm các sản phẩm đậm phong cách Bắc Âu cho người tiêu dùng.

Flying Tiger Copenhagen chính thức mở cửa hàng tại Việt Nam

Hãng xe Jaguar tái định vị để trở thành thương hiệu cao cấp

Jaguar vừa công bố logo và bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước quan trọng trong chiến lược tái định vị để trở thành thương hiệu xe cao cấp. Theo đó, logo mới đã loại bỏ hình ảnh chú báo Jaguar, và phông chữ thương hiệu cũng được thiết kế tối giản, mảnh mai hơn, mang lại cảm giác sang trọng và lịch lãm. 

Động thái này nằm trong chiến lược chuyển mình của thương hiệu, sau khi cắt giảm sản lượng các mẫu xe hiện tại để tập trung vào các mẫu xe điện cao cấp. Theo Jaguar, Sản phẩm đầu tiên trong phân khúc này có tên Jaguar Design Vision Concept, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2026.

Hãng xe Jaguar tái định vị để trở thành thương hiệu cao cấp

Từ điển Cambridge chọn “manifest” là Từ của Năm 2024

Cambridge Dictionary đã chính thức chọn “manifest” là Từ của Năm 2024, phản ánh sự phổ biến của từ này trong các cuộc thảo luận về tư duy tích cực và hiện thực hóa mục tiêu.

“Manifest” được hiểu là việc sử dụng các phương pháp như hình dung và khẳng định giúp người tưởng tượng việc đạt được điều gì đó họ muốn, với niềm tin rằng việc này sẽ tăng khả năng hiện thực hóa điều đó. Đây là khái niệm xuất phát từ một phong trào triết học tâm linh hơn 100 năm, và vẫn chưa được chứng minh khoa học.

Từ điển Cambridge chọn “manifest” là Từ của Năm 2024

Năm 2024, từ “manifest” đã được tra cứu gần 130.000 lần trên trang web Cambridge Dictionary, trở thành một trong những từ khóa phổ biến nhất. Không chỉ phổ biến trong cộng đồng tự lực, từ này còn lan tỏa mạnh mẽ trên truyền thông chính thống và mạng xã hội, với hàng triệu video trên TikTok sử dụng hashtag #manifest.

Wendalyn Nichols, Giám đốc Xuất bản Cambridge Dictionary, chia sẻ rằng: “Manifest” được chọn vì nó phản ánh rõ nét xu hướng ngôn ngữ và xã hội hiện đại, với sự tăng trưởng đột biến trong lượt tra cứu và mở rộng ý nghĩa. Đồng thời, nó cũng là minh chứng cách ngôn ngữ thay đổi theo thời gian.”

Samsung biến không gian tàu điện ngầm thành “showroom” quảng cáo điện thoại gập

Mới đây, Samsung Malaysia đã triển khai một chiến dịch quảng cáo đầy sáng tạo cho mẫu điện thoại gập mới nhất của hãng. Thay vì sử dụng phương tiện quảng cáo truyền thống, Samsung đã biến không gian tàu điện ngầm thành một “showroom” di động. 

Cụ thể, hãng thay thế các ghế ngồi bình thường bằng những chiếc ghế đầy màu sắc có thiết kế giống điện thoại gập, tạo không gian thú vị và bắt mắt. Thêm vào đó, Samsung cũng gắn các mẫu điện thoại gập lên tay cầm trong nhà ga, cho phép hành khách dễ dàng nhìn ngắm và chạm vào sản phẩm khi chờ tàu. 

Ý tưởng sáng tạo này không chỉ giúp tăng cường nhận diện thương hiệu và tạo ra ấn tượng mạnh mẽ về sản phẩm điện thoại gập mới của hãng.  

Nguồn: Advertising Vietnam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here