Cùng nhìn lại 4 chiến dịch nổi bật nhất tuần qua trong bài viết dưới đây!
Techcombank: Tiến Tới Ước Mơ 2 | Vươn Mình Vượt Trội
Sau thành công của chiến dịch “Tiến Tới Ước Mơ” phần 1, Techcombank tiếp tục ra mắt phần 2 với thông điệp truyền cảm hứng mạnh mẽ và lời cổ vũ nồng nhiệt cho sự vươn lên, kiên định và tinh thần vượt trội.
Chiến dịch lần này có sự góp mặt của bộ ba nghệ sĩ SOOBIN, Rhymastic và SlimV với một sản phẩm âm nhạc đậm tính truyền cảm hứng. Trong MV, kể lại hành trình vượt khó của nhiều nhân vật thuộc nhiều ngành nghề khác nhau như diễn viên, đầu bếp, vận động viên,… Dù xuất phát điểm không giống nhau, mỗi người đều đối mặt với những khó khăn riêng, nhưng tất cả đều có điểm chung: không từ bỏ, không lùi bước, luôn nỗ lực vươn lên.
Thông điệp của chiến dịch được thể hiện rõ nét qua ca từ đầy cảm xúc: “Có những dãi nắng dầm mưa, mới có những khoảnh khắc rực rỡ” – như một lời nhắc nhở rằng chính những thử thách mới tạo nên giá trị đích thực cho hành trình theo đuổi ước mơ.
Aquafina: Triển lãm Art Of Purity
Aquafina Vietnam vừa tổ chức triển lãm thời trang & tương tác nghệ thuật mang tên Art Of Purity. Đây là nơi tôn vinh những thiết kế ấn tượng từng xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, thuộc các bộ sưu tập giữa Aquafina và 5 nhà thiết kế hàng đầu: Đỗ Mạnh Cường, Lê Thanh Hòa, Võ Công Khanh, Hoàng Minh Hà và Vũ Việt Hà. Mỗi thiết kế đều mang đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời truyền tải trọn vẹn tinh thần “tinh khiết” mà Aquafina luôn theo đuổi trong nhiều năm qua.
Không gian triển lãm gây ấn tượng với tone trắng và xanh đặc trưng của thương hiệu. Đáng chú ý, hai khu vực trải nghiệm tương tác gồm Crystal Room và Pure Signature Room được thiết kế công phu, mang đến những góc nhìn độc đáo về sự kết hợp giữa thời trang, nghệ thuật và tinh thần sống tinh khiết.
Sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ và KOL nổi tiếng như Isaac, Duy Khánh Zou Zou, Chloe Nguyễn,… khiến không khí thêm phần sôi động, tạo nên một điểm đến hấp dẫn dành cho giới mộ điệu thời trang và cộng đồng yêu nghệ thuật đến trải nghiệm và chia sẻ.
KitKat Vietnam: Kitto Katsu
Khi mùa hè cận kề, cũng là lúc hàng triệu học sinh trên cả nước bước vào giai đoạn “nước rút” cho kỳ thi THPT Quốc gia, một cột mốc quan trọng trong đời học sinh. Đồng hành cùng những nỗ lực thầm lặng và áp lực không nhỏ ấy, KitKat Vietnam đã ra mắt chiến dịch “Kitto Katsu” như một lời cổ vũ mang màu sắc trẻ trung, sáng tạo, đúng tinh thần thương hiệu lâu nay.
“Kitto Katsu” không chỉ là cách chơi chữ thú vị dựa trên tên gọi KitKat, mà trong tiếng Nhật, cụm từ này còn mang nghĩa “nhất định sẽ chiến thắng”. KitKat đã tận dụng sự đồng âm này để tạo ra chuỗi thông điệp cổ vũ đầy độc đáo, và hài hước xoay quanh các môn học, giúp các sĩ tử được tiếp thêm tinh thần lạc quan và cảm thấy như có người bạn đồng hành tâm lý trong mùa thi.
KitKat đã khéo léo tận dụng cách chơi chữ “Kitto Katsu” để sáng tạo nên loạt lời cổ vũ hài hước, gắn liền với các môn học. Những câu chúc như: “Thắng đời 10-0: Cố hết sức là được nhé con, thi xong ra bố chờ ở đây” hay “Khi phương trình hoá học gặp bạn, nó phải tự cân bằng”,… không chỉ mang tinh thần lạc quan mà còn giúp các sĩ tử phải bật cười, giảm bớt áp lực mùa thi.
Không chỉ dừng lại ở những lời cổ vũ, chiến dịch lần này còn có sự xuất hiện đặc biệt của Kaito Kid – một nhân vật thông minh và lanh lợi trong truyện Conan. Với hình ảnh tài trí, luôn sẵn sàng giải quyết mọi tình huống khó nhằn, Kaito Kid trở thành biểu tượng tinh thần giúp tiếp thêm sự tự tin và lạc quan cho các sĩ tử trong mùa thi.
Sân bay quốc tế Đà Nẵng: “Phủ” hoa cúc chào đón G-Dragon
Chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa, “ông hoàng Kpop” G-Dragon sẽ chính thức đặt chân đến Việt Nam để biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc hoành tráng ở Hà Nội. Hòa cùng làn sóng háo hức từ người hâm mộ, sân bay quốc tế Đà Nẵng bất ngờ trở thành tâm điểm khi “phủ kín” hình ảnh hoa cúc khuyết cánh – biểu tượng đặc trưng của G-Dragon khắp các khu vực trong sân bay.
Theo đại diện thương hiệu, toàn bộ ý tưởng trang trí lần này được lấy cảm hứng từ phong cách độc đáo của nam nghệ sĩ, với mong muốn tạo nên không gian chào đón gần gũi, phá cách và mang đậm dấu ấn văn hóa fan. Hình ảnh hoa cúc xuất hiện dày đặc tại cổng chào, sảnh chờ, bàn thông tin, bảng điện tử đến các billboard quảng cáo, mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho sân bay.
Đặc biệt, đồng phục của nhân viên sân bay cũng được thay đổi hoàn toàn với điểm nhấn là họa tiết hoa cúc in sau lưng áo, thể hiện sự đồng điệu và tỉ mỉ đến từng chi tiết và khiến cộng đồng fan không khỏi phấn khích.
Nguồn: Advertising Vietnam