Meta đã vừa đổi tên Chính sách quảng cáo trên Facebook của họ trở thành Tiêu chuẩn quảng cáo Meta để làm cho chúng trở nên “hữu ích, minh bạch và rõ ràng nhất có thể”.
Meta đã nói rõ rằng là họ không thay đổi phạm vi của các chính sách, cũng như là không công bố bất kỳ một chính sách mới nào treong việc đổi tên thành tiêu chuẩn quảng cáo Meta.
“ Chúng tôi cũng không thực hiện bất kỳ một thay đổi nào đối với phạm vi của các chính sách này hoặc là cách mà chúng tôi thực thi chúng, cũng như là không thông báo với bất kỳ chính sách mới nào. Thay vào đó, mục tiêu của chúng tôi là với bản cập nhật mới này là giúp cho mọi người và doanh nghiệp có thể tiếp cận và hiểu các chính sách của chúng tôi được dễ dàng hơn” Meta cho hay.
Cập nhật về ngôn ngữ và hợp nhất. Meta cũng cho biết trong một số trường hợp, họ đang cập nhật ngôn ngữ cho những chính sách trong khi đó ở những trường hợp khác, họ cũng đã sắp xếp hoặc là hợp nhất chúng. Ví dụ như: chính sách Sản phẩm và Dịch vụ tài chính đã bị cấm hiện bao gồm một số chính sách riêng biệt nhưng vẫn có liên quan trước đây.
Bạn cũng có thể tìm thấy những nguyên tắc về tiêu chuẩn quảng cáo Meta trong Trung tâm minh bạch và Tiêu chuẩn cộng đồng đóng vai trò là một cơ sở cho các chính sách quảng cáo. Nhà quảng cáo cũng phải tuân thủ cả hai để có thể đủ điều kiện chạy quảng cáo.
Các nhà quảng cáo nên tuân thủ tất cả những nguyên tắc và tiêu chuẩn quảng cáo Meta. Nếu như không làm như vậy thì có thể dẫn đến tài khoản quảng cáo hoặc là hồ sơ của bạn bị cấm. Nếu như bạn không chắc liệu một quảng cáo, bản sao hoặc là trang đích nhất định có đáp ứng đủ tiêu chí hay không, hãy xem lại những chính sách đầy đủ trước khi khởi chạy các chiến dịch của bạn.