Chiến dịch quảng cáo đậm chất “This Is Living” của Corona Beer mang đến trải nghiệm ngắm hoàng hôn cực chill cho mọi người theo cách hoàn toàn mới mẻ.
Trong một chiến dịch quảng cáo mới đây của Corona mang tên “Rent Your Sunset” (Tạm dịch: Thuê hoàng hôn của bạn), thương hiệu đã “thuê lại” những khung cửa sổ có view hoàng hôn đẹp nhất, biến chúng thành không gian quảng bá thương hiệu độc đáo.

Với tinh thần “hòa mình với thiên nhiên” đặc trưng của Corona, chiến dịch “Rent Your Sunset” đã mời các quán bar, nhà hàng, khách sạn và hộ gia đình có cửa sổ hướng tây – nơi đón ánh hoàng hôn rực rỡ cho thương hiệu “thuê lại” khung cảnh cực chill ấy.
Những ô cửa sổ được chọn sẽ được gắn logo Corona và thiết kế branding nhẹ nhàng, tinh tế để người qua đường hoặc khách ngồi ngắm hoàng hôn có thể cảm nhận được trọn vnej vibe biển cả, thư giãn – đúng với tinh thần “This is Living” của thương hiệu.

Thay vì trả tiền thuê mặt bằng hay không gian quảng cáo như thường lệ, Corona đưa ra “hợp đồng” cực thú vị: Bạn cho Corona thuê hoàng hôn của mình và Corona thanh toán bằng bia. Các cửa sổ càng đẹp, càng rộng thì “mức thanh toán” (bằng bia) càng hấp dẫn. Một kiểu win-win rất đậm chất Corona: thương hiệu được lan toả hình ảnh, còn chủ nhà vừa chill vừa có bia uống.
Trong thời đại mà người ta chạy theo những cú nổ truyền thông, Corona lại chọn cách “lặng lẽ” lan tỏa thương hiệu qua ánh nắng cuối ngày – món quà miễn phí từ thiên nhiên nhưng luôn chạm đến cảm xúc người nhìn. Qua đó, Corona cho thấy rằng: quảng cáo không nhất thiết phải to tiếng, chỉ cần đúng lúc và đúng nơi là đủ để đọng lại.
Theo RGB