Duoliong đã hợp tác với Netflix ra mắt “Trò Chơi Con Cú” trước thềm công chiếu Squid Game mùa 2.
Ngày 26/12 tới đây, bộ phim đình đám “Trò Chơi Con Mực” mùa 2 sẽ chính thức ra mắt trên Netflix. Để tăng thêm phần hấp dẫn cho sự kiện, Netflix bắt tay Duolingo ra mắt chiến dịch khuyến khích người hâm mộ học tiếng Hàn để trải nghiệm bộ phim một cách chân thực hơn.
Chiến dịch có tên “Learn Korean or Get Eaten” (tạm dịch: “Học tiếng Hàn, không thì tàn…”) mang đến phương pháp học tập vô cùng độc đáo, lấy cảm hứng từ các câu thoại và yếu tố đặc trưng trong “Trò Chơi Con Mực”. Hơn 40 từ vựng và cụm từ quan trọng từ bộ phim được thêm vào ứng dụng Duolingo, giúp người dùng học cách nói những từ như “dalgona” (món kẹo xuất hiện trong phần đầu tiên) hay các câu như “Đừng tin ai cả”, “Bạn đã bị loại”, và “Chơi một trò chơi nhé”. Những cụm từ này làm phong phú thêm bài học tiếng Hàn, biến việc học trở nên thú vị hơn.
Để nâng cao trải nghiệm người dùng, Duolingo và Netflix còn ra mắt bộ lọc độc quyền trên TikTok, lấy cảm hứng từ trò chơi “Đèn xanh, đèn đỏ” nổi tiếng trong phim “Trò Chơi Con Mực”. Bộ lọc này cho phép người dùng kiểm tra kỹ năng tiếng Hàn của mình qua các thử thách kích hoạt bằng giọng nói. Linh vật Duo, trong bộ trang phục lính canh màu hồng sẽ đồng hành cùng người tham gia trong hành trình ngôn ngữ này.
Sự hợp tác giữa Netflix và Duolingo cho thấy cách giải trí có thể trở thành cầu nối tuyệt vời cho việc học tập và giao lưu văn hóa. Vì vậy, hãy bắt đầu bài học của bạn và nhớ rằng: trong “Trò Chơi Con Mực”, việc học ngôn ngữ cũng có thể quyết định sự sống còn.
Theo RGB