Cùng Sky Ads điểm qua những tin tức truyền thông – marketing nổi bật trong tuần thông qua bài viết sau đây!
Apple kết hợp cùng The Weeknd ra mắt MV quay bằng iPhone 16 Pro
Vào đúng 0h ngày 10/9/2024, Apple đã chính thức ra mắt các sản phẩm mới, trong đó dòng iPhone 16 với nhiều cải tiến đáng kể về camera. Để chứng minh cho điều đó, Apple đã hợp tác với The Weeknd để phát hành MV “Dancing in the Flames”, được quay hoàn toàn bằng iPhone 16 Pro, cho thấy khả năng quay phim chuyên nghiệp của thiết bị.
Trong video, Apple đã nêu bật các tính năng vượt trội của iPhone 16 như nút Camera Control với công nghệ A.I tiên tiến, cùng khả năng quay slow motion mượt mà như các bộ phim điện ảnh. Những cải tiến này đã giúp Apple nâng cấp khả năng quay phim trên điện thoại thông minh.
Lifebuoy đồng hành cùng 2 ngày 1 đêm trong hành trình lan tỏa yêu thương & sức khỏe tại Cần Thơ
Với sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn” và nâng cao ý thức về việc “Rửa tay với nước rửa tay”, Lifebuoy đã đồng hành cùng tham gia chương trình “2 Ngày 1 Đêm” trong một chuyến đi ý nghĩa đến Cần Thơ. Tại đây, hơn 50.000 phần quà sạch khuẩn đã được trao tặng, cùng với những buổi học bổ ích về vệ sinh cá nhân cho các em nhỏ. Chương trình cũng tổ chức khám chữa bệnh miễn phí, giúp hơn 30.000 trẻ em trên toàn quốc tiếp cận dịch vụ y tế.
Hành trình này của Lifebuoy và “2 Ngày 1 Đêm” đã phủ sóng hơn 30 tỉnh thành, mang đến niềm vui và kiến thức bổ ích về bảo vệ sức khỏe cho hàng ngàn em nhỏ. Lifebuoy cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các em nhỏ, góp phần xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh hơn.
Solite hợp tác cùng Disney ra mắt bánh bông lan phiên bản Mickey
Mới đây, thương hiệu bánh bông lan Solite và Walt Disney kết hợp ra mắt bộ sưu tập Solite phiên bản Disney độc đáo với Bánh bông lan theo hình dáng nhân vật Chuột Mickey.
Bên cạnh đó, Solite còn tổ chức một sự kiện ra mắt vô cùng thú vị tại Sảnh Tây, AEON MALL Bình Tân vào ngày 07 và 08/09 vừa qua. Tại đây, khách hàng không chỉ được khám phá các sản phẩm mới mà còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như chụp ảnh cùng Mickey, chơi game và nhận quà tặng. Sự kiện này chính là cầu nối để Solite đến gần hơn với khách hàng và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ.
Missed Birthday: Treo 6.929 quả bóng bay rực rỡ nhằm nâng cao nhận thức về vấn đề tự tử ở giới trẻ
Tại trung tâm mua sắm Westfield London, một không gian lung linh với từ 6.929 quả bóng bay đủ màu sắc rực rỡ. Tuy nhiên, đằng sau vẻ đẹp ấy là một thông điệp đau lòng: mỗi quả bóng bay tượng trưng cho một sinh nhật không bao giờ đến của một người trẻ tuổi ở Anh, những người đã chọn cách kết thúc cuộc đời mình trong 10 năm qua. Con số 6.929, một con số đáng báo động, cảnh báo thực trạng tự tử ngày càng gia tăng ở giới trẻ nước này.
Chiến dịch “Missed Birthdays” (Những ngày sinh nhật bị bỏ lỡ), do adam&eveDDB khởi xướng với sự hợp tác của Chiến dịch Chống Sống Khốn khổ CALM và ITV, nhằm nâng cao nhận thức về vấn đề tự tử ở giới trẻ, nhất là ở nữ giới dưới 24 tuổi – nhóm đối tượng có nguy cơ cao nhất.
Nguồn: Advertising VietNam