Cùng điểm qua các tin tức nổi bật và chiến dịch sáng tạo của các thương hiệu đình đám trong tuần vừa qua với Sky Ads để không bỏ lỡ những thông tin thú vị.
BTS được hóa thân thành Minions trong phiên bản giới hạn “Despicable Me 4” Funko Pop
Despicable Me 4 là siêu phẩm hoạt hình được mong chờ nhất mùa hè năm nay đã cho ra mắt bộ sưu tập Funko Pop phiên bản giới hạn vô cùng độc đáo, với sự góp mặt của các thành viên BTS được hóa thân thành những chú Minion tinh nghịch và đáng yêu.
Sự hợp tác giữa Illumination, Universal Studios và hãng thu âm Big Hit của BTS đã mang đến cho người hâm mộ một món quà vô cùng đặc biệt. Các thành viên của nhóm nhạc BTS là RM, Jin, SUGA, J-Hope, Jimin, V và Jungkook được tái hiện thành những Minion ngộ nghĩnh, lấy cảm hứng từ phong cách trong MV “Permission to Dance” đình đám.
Bộ sưu tập còn có nhiều mặt hàng độc đáo như áo phông, áo hoodie, áo len, túi tote và nhiều phụ kiện khác. Tất cả đều được thiết kế với hình ảnh kết hợp giữa BTS và Minion. Với mức giá dao động từ $30 đến $60 (tương đương khoảng 800 nghìn đồng đến 1,5 triệu đồng), bộ sưu tập này phù hợp với hầu hết ví tiền của mọi người, hứa hẹn sẽ trở thành món quà hoàn hảo dành cho các người hâm mộ của BTS và Despicable Me.
Gong Yoo trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton
Mới đây, thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton đã chính thức công bố nam diễn viên Gong Yoo trở thành Đại Sứ Thương Hiệu mới nhất của hãng.
Gong Yoo được biết đến rộng rãi qua những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim đình đám như “Squid Game”, “Yêu tinh”, “Train to Busan”, “Tiệm cà phê hoàng tử” và nhiều tác phẩm khác.
Với tài năng diễn xuất đa dạng, Gong Yoo đã chinh phục khán giả qua nhiều thể loại phim khác nhau, từ kinh dị, bí ẩn cho đến lãng mạn. Không chỉ vậy, anh còn tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường và sức khỏe tinh thần, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm đối với cộng đồng. Chính những phẩm chất tuyệt vời này đã gây ấn tượng với Louis Vuitton và lựa chọn nam diễn viên làm đại sứ thương hiệu mới.
Nvidia trượt top 100 thương hiệu hàng đầu thế giới của interbrand
Dù dẫn đầu trong số các công ty có giá trị nhất thế giới về vốn hóa thị trường, NVIDIA là một “ông lớn” trong ngành công nghệ lại không có tên trong danh sách 100 thương hiệu dễ nhận biết nhất 2023 của Interbrand.
Điều này cho thấy một nghịch lý thú vị: giá trị thị trường và mức độ nhận diện thương hiệu của một công ty không nhất thiết phải luôn đi đôi với nhau. Dù các sản phẩm của NVIDIA được giới công nghệ đánh giá cao, nhưng thương hiệu của họ vẫn chưa thâm nhập vào nhận thức của công chúng rộng rãi.
Theo Greg Silverman, Giám đốc Toàn cầu về Kinh tế Thương hiệu của Interbrand cho biết, sự tăng trưởng nhanh chóng của NVIDIA khiến công ty không có đủ thời gian để nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu. Ông cũng cho rằng việc thiếu nhận diện thương hiệu cũng có thể ảnh hưởng đến giá trị tương lai của công ty, bất chấp vốn hóa thị trường đang đứng đầu ở thời điểm hiện tại.
Publicis Conseil đạt giải “Agency của năm” tại Cannes Lions 2024
Mới đây, Publicis Conseil, “ông lớn” trong ngành quảng cáo Pháp, thuộc tập đoàn Publicis Groupe trị giá 28 tỷ USD, đã xuất sắc đạt danh hiệu “Agency của năm” tại Cannes Lions 2024.
Giải thưởng này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chinh phục đỉnh cao của Publicis Conseil. Với tổng cộng 18 giải thưởng Lions, trong đó có 2 giải Grand Prix, 6 giải Bạc và 6 giải Đồng, Publicis Conseil đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trong ngành quảng cáo Pháp và trở thành một trong những cái tên sáng giá trên bản đồ sáng tạo.
Nguồn: Advertising Vietnam