Cùng Sky Ads điểm qua những tin tức truyền thông – marketing nổi bật trong tuần thông qua bài viết sau đây!
Huawei giới thiệu chiếc điện thoại gập 3 màn hình đầu tiên trên thế giới
Trong cuộc đua công nghệ đầy cạnh tranh, Huawei đã tạo nên bất ngờ với việc ra mắt chiếc điện thoại gập 3 màn hình đầu tiên trên thế giới. Sự kiện này diễn ra gần như cùng lúc với việc Apple giới thiệu iPhone 16, làm tăng sức nóng trong cuộc cạnh tranh giữa hai thương hiệu lớn.
Điểm nổi bật của Huawei Mate XT là màn hình gập 3 độc đáo, khi mở ra hoàn toàn, có kích thước màn hình lên đến 10,2 inch, biến chiếc điện thoại thành một máy tính bảng nhỏ gọn. Với hệ thống bản lề thông minh, người dùng có thể tùy chỉnh góc mở màn hình, tạo sự linh hoạt cho nhiều tác vụ khác nhau. Bên cạnh đó, hệ thống camera cao cấp của Mate XT hứa hẹn mang lại trải nghiệm chụp ảnh và quay video sắc nét.
Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của Mate XT chính là giá thành khá cao, khoảng 70 triệu đồng, vượt xa so với iPhone 16 Pro Max có giá cao nhất 46,99 triệu đồng và Samsung Galaxy Z Fold 6 với mức giá 2.259 USD (khoảng 54,99 triệu đồng). Bên cạnh đó, kích thước lớn và trọng lượng đáng kể của Mate XT cũng gây ra hạn chế, làm cho việc sử dụng bằng một tay trở nên khó khăn so với các mẫu điện thoại gập khác trên thị trường.
Khách sạn 5 sao InterContinental Saigon chính thức đổi tên thành JW Marriott Hotel & Suites Saigon
Vừa qua, InterContinental Saigon là một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng tại TP.HCM đã chính thức đổi tên thành JW Marriott Hotel & Suites Saigon. Sự thay đổi này kết quả của thỏa thuận giữa Marriott International và MapleTree Investments – một công ty phát triển bất động sản có trụ sở tại Singapore trong việc quản lý và vận hành tổ hợp khách sạn và căn hộ dịch vụ.
Đây là khách sạn thứ ba tại Việt Nam mang thương hiệu JW Marriott, sau Hà Nội và Phú Quốc, đồng thời làm phong phú thêm danh mục các thương hiệu của Marriott tại Sài Gòn như Sheraton, Le Méridien, Renaissance và Autograph Collection.
Phim truyền hình “Harry Potter” chính thức mở casting diễn viên cho các vai Harry, Ron và Hermione
Gần đây, HBO đã chính thức khởi động quá trình tuyển chọn diễn viên vào bộ ba phù thủy nổi tiếng: Harry, Hermione và Ron cho loạt phim Harry Potter phiên bản truyền hình.
HBO đang tìm kiếm các diễn viên nhí từ 9 đến 11 tuổi, sống tại Anh và Ireland. Điều đáng chú ý là HBO đặc biệt nhấn mạnh vào tính đa dạng trong quá trình tuyển chọn, khuyến khích các ứng viên từ mọi tầng lớp và nền văn hóa tham gia, hứa hẹn sẽ mang lại một bộ phim Harry Potter mới mẻ và hiện đại hơn.
Dự án phim Harry Potter phiên bản truyền hình dự kiến sản xuất kéo dài trong năm 2025 và 2026. Với kế hoạch lên tới 7 mùa phim, đây là một dự án đầy tham vọng của HBO, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Studio Ghibli mang thế giới pháp thuật kì diệu vào trò chơi cờ bàn có thể tải xuống miễn phí
Studio Ghibli, nổi tiếng với những bộ phim hoạt hình kinh điển như Spirited Away và My Neighbor Totoro, vừa ra mắt một trò chơi cờ bàn lấy cảm hứng từ Công viên Ghibli cho người hâm mộ tải xuống miễn phí.
Trò chơi này được thiết kế bởi Goro Miyazaki, con trai của đạo diễn huyền thoại Hayao Miyazaki, ý tưởng này không chỉ là một trò giải trí mà còn là một tác phẩm nghệ thuật bắt mắt, sự kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại.
Bảng trò chơi tái hiện một cách sinh động những hình ảnh quen thuộc quen thuộc từ thế giới kỳ diệu của Studio Ghibli. Với luật chơi đơn giản, người chơi sẽ tung xúc xắc, di chuyển quân cờ theo các ô trên bảng và khám phá những điều bất ngờ và những câu chuyện nhỏ trong mỗi ô, giúp người hâm mộ khám phá sâu hơn về thế giới kì diệu Ghibli. Và mục tiêu cuối cùng là phải đến được ô của Totoro, một trong những nhân vật biểu tượng của Studio Ghibli.
Trò chơi có thể tải về từ trang web Ghibli Park hoàn toàn miễn phí. Với một chiếc máy in, kéo và băng dính, người hâm mộ có thể tự tay lắp ráp trò chơi tại nhà và bắt đầu cuộc hành trình khám phá thế giới Ghibli.
Nguồn: Advertising Vietnam