Điểm tin nóng: OpenAI ra mắt công cụ tìm kiếm mới – SearchGPT; Trung Nguyên Legend mở thêm 10 cửa hàng tại Mỹ và Trung Quốc

0
10713

Cùng điểm qua các tin tức nổi bật, chiến dịch độc đáo của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với Sky Ads để không bỏ lỡ những thông tin thú vị.

OpenAI ra mắt công cụ tìm kiếm mới – SearchGPT

OpenAI ra mắt công cụ tìm kiếm mới – SearchGPT

OpenAI chính thức gia nhập thị trường tìm kiếm Internet bằng công cụ SearchGPT. 

SearchGPT sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các công cụ tìm kiếm truyền thống, đáng chú ý là khả năng hiểu và đáp ứng các truy vấn phức tạp. Không chỉ dừng lại ở việc liệt kê một danh sách các liên kết, SearchGPT có những câu trả lời trực tiếp, ngắn gọn và súc tích, cùng với những hình ảnh minh họa sinh động. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và dễ dàng tìm được thông tin mình cần. 

Sự góp mặt của SearchGPT cùng với các công ty công nghệ khác cũng đang đầu tư mạnh vào thị trường tìm kiếm, người dùng sẽ sớm có nhiều lựa chọn hơn để tìm kiếm thông tin trên internet.

Trung Nguyên Legend mở thêm gần 10 cửa hàng tại Mỹ và Trung Quốc 

Trung Nguyên Legend mở thêm gần 10 cửa hàng tại Mỹ và Trung Quốc 

Nhằm đưa thương hiệu Việt vươn ra toàn cầu, chuỗi cà phê Trung Nguyên Legend khai trương 10 cửa hàng mới tại Mỹ và Trung Quốc trong năm nay.

Tại Mỹ, Trung Nguyên Legend đã khai trương hai cửa hàng ở San Jose, California, cung cấp đa dạng sản phẩm, trong đó có cà phê Zen là sản phẩm đặc trưng của thương hiệu. Trước đó, vào năm ngoái, công ty đã có cửa hàng đầu tiên tại Los Angeles, phục vụ cà phê phin và espresso được làm từ hạt Robusta và Arabica trồng tại Việt Nam. Ngoài ra, các sản phẩm cà phê khác của thương hiệu cũng được bán tại các chuỗi bán lẻ lớn như Costco, Amazon, Walmart và Ebay.

Tại thị trường Trung Quốc, Trung Nguyên Legend dự kiến ​​sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại ba thành phố, nâng tổng số cửa hàng tại quốc gia này lên 19. Công ty cũng có kế hoạch mở rộng hơn nữa tại Trung Quốc, với mục tiêu sẽ mở 130 cửa hàng trong năm nay và thiết lập 1000 cửa hàng trong dài hạn.

Samsung ‘gập’ từ xe buýt, ghế ngồi cho đến cột đèn để quảng bá điện thoại Galaxy Fold6 và Z Flip6

Samsung ‘gập’ từ xe buýt, ghế ngồi cho đến cột đèn để quảng bá điện thoại Galaxy Fold6 và Z Flip6

Mới đây, để quảng bá cho dòng điện thoại Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 mới nhất, Samsung đã hợp tác với Transport for London biến Phố Cổ London trở thành một không gian trải nghiệm tương tác độc đáo mang tên “Fold Street”.

Toàn bộ khu vực xung quanh ga tàu điện ngầm Old Street đã được “khoác áo mới” với những chiếc điện thoại có thể gập lại. Từ chiếc xe buýt London màu đỏ uốn cong 90 độ tại Quảng trường Bishops (nay được đổi tên thành Quảng trường Fold), cho đến các bốt điện thoại, ghế dài công viên và cột đèn đều được thiết kế theo hình dáng của những chiếc điện thoại gập.

Chưa dừng lại ở đó, chiến dịch này còn tạo ra nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị cho người tham gia. Một đường dốc trượt ván có thiết kế đặc biệt, lấy cảm hứng từ tính năng gập của Galaxy Z Flip, đã thu hút đông đảo các tín đồ trượt ván đến thử sức. Bên cạnh đó, người dân còn có cơ hội trải nghiệm thực tế các sản phẩm mới của Samsung ngày trên chiếc xe buýt Samsung AI, cùng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Có thể thấy, chiến dịch “Fold Street” không chỉ quảng bá dòng sản phẩm Galaxy Z thế hệ thứ 6 mà còn tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ đối với người dân London và du khách, từ đó góp phần nâng cao nhận thức về thương hiệu Samsung trên thị trường điện thoại thông minh.

Netflix bổ nhiệm cựu giám đốc Epic Games – Alain Tascan làm chủ tịch mảng trò chơi điện tử mới của hãng

Mới đây, Netflix ra mắt mảng trò chơi điện tử và bổ nhiệm Alain Tascan (cựu Phó Chủ tịch Điều hành Phát triển Trò Chơi của Epic Games) làm Chủ tịch cho mảng này.

Ông Alain Tascan có kinh nghiệm dày dặn trong việc tạo ra những tựa game thành công vang dội. Trước đó, tại Epic Games, ông đóng vai trò chủ chốt trong việc phát triển các trò chơi như Fortnite, Lego Fortnite, Rocket League và Fall Guys.

Việc bổ nhiệm Alain Tascan và nỗ lực không ngừng mở rộng danh mục trò chơi với nhiều nội dung độc đáo cho thấy Netflix đang quyết tâm chinh phục thị trường trò chơi điện tử đầy tiềm năng. Tuy nhiên, để thu hút người dùng tham gia và gắn bó với game trên nền tảng này vẫn là một thách thức lớn mà họ cần phải giải quyết.

Nguồn: Advertising Vietnam 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here