Điểm qua những tin tức nóng hổi và chiến dịch sáng tạo trong tuần vừa qua với Sky Ads để không bỏ lỡ những thông tin thú vị.
IKEA quảng bá cho thương hiệu bằng cách chơi chữ độc đáo
Mới đây, IKEA – thương hiệu nội thất đến từ Thụy Điển đã có chiến dịch quảng cáo vô cùng sáng tạo, khi khéo léo lồng ghép tên thương hiệu vào những tagline thể hiện trải nghiệm của người dùng với những sản phẩm nội thất của mình.
Cụ thể, đưa IKEA vào các câu có cụm từ “like a” như “Rest lIKEA pro” (tạm dịch: Nghỉ ngơi như dân chuyên), “Comfy lIKEA Cloud” (tạm dịch: Thoải mái như mây), “Chill lIKEA VIP” (tạm dịch: Thư giãn đẳng cấp), “Study lIKEA boss” (tạm dịch: Học như sếp), thương hiệu đã đưa sự hiện diện sản phẩm của mình vào hình ảnh cuộc sống tiện nghi, thoải mái của khách hàng, qua đó tạo sự gắn kết giữa sản phẩm và trải nghiệm của người dùng.
IKEA muốn trở thành cầu nối giữa khách hàng và một cuộc sống tốt đẹp hơn. Bằng cách sử dụng một tagline ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa, chứa đựng cả tên thương hiệu, chiến dịch này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và khiến không ít người phải trầm trồ trước sự sáng tạo của “gã khổng lồ” nội thất này.
Ronaldo nhận nút vàng Youtube chỉ sau 1 giờ lập kênh, đạt luôn nút kim cương trong ngày
Vừa mới lập kênh Youtube, Cristiano Ronaldo đã vượt mốc 1 triệu người đăng ký theo dõi chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ, và lập kỷ lục là kênh nhận nút vàng nhanh nhất lịch sử cho đến thời điểm hiện tại.
Trước đó Ronaldo đã gửi thông báo tới cộng đồng người hâm mộ “Cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo, người được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội thế giới, sẽ ra mắt kênh Youtube có tên ‘UR Cristiano’ vào ngày 21/8 để thu hút người hâm mộ toàn cầu”.
Tính đến 7h00 ngày 22/8 đã có hơn 9 triệu người đăng ký kênh Youtube của CR7. Với lượng người hâm mộ đông đảo, kênh YouTube của Cristiano Ronaldo đạt nút kim cương (10 triệu người đăng ký) luôn trong ngày.
KitKat lột xác với bộ logo mới: Cứng cáp và mạnh mẽ hơn
Với phong cách retro và những đường nét cứng cáp, mạnh mẽ hơn so với phiên bản cũ, logo mới của KitKat được kỳ vọng sẽ nổi bật trên các kệ hàng. Thay đổi này nhằm mang lại cho KitKat một diện mạo hiện đại hơn, đồng thời vẫn giữ được sự hoài niệm quen thuộc, yếu tố đã giúp KitKat trở thành một thương hiệu nổi tiếng suốt hàng thập kỷ qua.
Dolce & Gabbana ra mắt nước hoa sang chảnh dành cho cún cưng
Dolce & Gabbana vừa trình làng một loại nước hoa không cồn dành riêng cho cún cưng, mang tên “Fefe” để vinh danh chú chó yêu quý của Domenico Dolce. Loại nước hoa tinh tế này là sự kết hợp của hương hoa ngọc lan tây, xạ hương và gỗ đàn hương, được đựng trong một chai thủy tinh màu xanh ngọc bích bóng bẩy, trang trí với dấu chân chó mạ vàng 24 cara. Với giá 84 bảng Anh (khoảng 2,8 triệu đồng), chai nước hoa này mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho những người bạn lông xù.
Nguồn: MarketingAI