Cùng điểm qua các tin tức nổi bật và chiến dịch sáng tạo của các thương hiệu đình đám trong tuần vừa qua với Sky Ads để không bỏ lỡ những thông tin thú vị.
Vượt Apple và Microsoft, Nvidia trở thành công ty giá trị nhất toàn cầu
Chỉ sau chưa đầy 1 tuần nắm giữ vị trí công ty giá trị nhất thế giới, Apple đã phải ngậm ngùi nhường lại cho Nvidia. Nhờ cơn sốt AI, thương hiệu này đã vượt qua Microsoft và Apple để trở thành công ty giá trị nhất thế giới với vốn hóa 3.340 tỷ USD. Cụ thể, trong phiên giao dịch ngày 18/6, cổ phiếu thương hiệu này đã tăng khoảng 3,5%, đạt 135,5 USD/cổ phiếu, qua đó đẩy vốn hóa của công ty công nghệ này lên mức cao nhất toàn cầu.
Như vậy, cổ phiếu Nvidia đã tăng khoảng 1.100% so với mức thấp nhất vào tháng 10/2022 – một thành tích gần như không thể đánh bại. Vốn hóa chỉ trong vòng 96 ngày đã tăng từ 2.000 tỷ USD lên 3.000 tỷ USD. Trong khi đó, theo Bespoke Investment Group, Microsoft cần 945 ngày để đạt được kết quả này trong khi Apple cần tới 1.044 ngày.
Inside Out 2 lập kỷ lục doanh thu mở màn cao nhất năm 2024
Ngày 14/6, bộ phim hoạt hình Inside Out 2 đã chính thức ra mắt tại các rạp phim trên toàn thế giới. Ngay sau khi ra mắt, bộ phim nhanh chóng trở thành hiện tượng phòng vé với doanh thu mở màn cao nhất năm 2024, thu về khoảng 155 triệu USD (3,9 nghìn tỷ đồng) ở Bắc Mỹ và 295 triệu USD (7,5 nghìn tỷ đồng) trên toàn cầu. Con số này đã vượt qua kỷ lục trước đó là Dune 2 với tổng doanh thu mở màn khoảng 178,5 triệu USD (4,5 nghìn tỷ đồng).
Bộ phim hoạt hình Inside Out 2 của đạo diễn Kelsey Mann đã nhận được vô số lời khen ngợi từ cả giới phê bình lẫn khán giả. Phim kể về hành trình của Riley (do Kensington Tallman lồng tiếng), giờ đây là một cô gái tuổi thiếu niên, khi cô khám phá ra những cảm xúc mới như Đố Kỵ (Ayo Edebiri), Lo Lắng (Maya Hawke), Xấu Hổ (Paul Walter Hauser) và Chán Nản (Adele Exarchopoulos).
Inside Out 2 đã nhận điểm “A” xuất sắc từ CinemaScore và 92% điểm “tươi” trên Rotten Tomatoes. Những thành tích này cho thấy sức hút mạnh mẽ của bộ phim và hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh đầy cảm xúc.
Màn kết hợp ăn ý cùng Creativehunts giúp Lifebuoy ẵm trọn 2 giải tại The Drum Awards 2024
Mới đây, Lifebuoy đã xuất sắc trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam lập cú đúp tại giải thưởng danh giá The Drum Awards. Một thành tích xứng đáng cho những nỗ lực sáng tạo không nghỉ của đội ngũ thương hiệu và Creativehunts – đơn vị đồng hành cùng Lifebuoy trong cả 2 giải thưởng này.
Theo đó, Chiến dịch “Everything Everywhere all at Once” giúp thương hiệu mang về giải Vàng tại hạng mục Media. Đây là chiến dịch tích hợp thành công tính năng Hyper-Targeting dựa theo mật độ người đang có mặt tại một khu vực nhất định, giúp cảnh báo nguy cơ dịch bệnh trong khu vực, từ đó điều hướng người tiêu dùng đến các nhà thuốc, cơ sở y tế gần nhất. Chiến dịch đã mang lại những con số ấn tượng cho Lifebuoy cả về tăng trưởng doanh số lẫn mức độ tiếp cận với hơn 20 triệu người dùng.
Chưa dừng lại ở đó, Lifebuoy còn giành giải Bạc hạng mục Brand Experience với chiến dịch “Lifebuoy Bức tường Tết Ổn” – một trong những hoạt động offline ấn tượng bậc nhất trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.
Rosé (BLACKPINK) chính thức trở thành tân đại sứ thương hiệu toàn cầu của thương hiệu Puma
Mới đây, thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng PUMA đã chính thức công bố Rosé là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới. Màn hợp tác với Rosé hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho PUMA, thu hút sự chú ý đông đảo của người hâm mộ và giới mộ điệu trên toàn cầu.
Rosé sẽ tham gia chương trình “Rewrite the Classics” – chiến dịch tôn vinh những thương hiệu huyền thoại của PUMA. Với tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực âm nhạc, thời trang và văn hóa, Rosé sẽ góp phần truyền tải tinh thần và giá trị của PUMA đến thế hệ trẻ, đồng thời mang đến những góc nhìn mới cho các sản phẩm kinh điển của thương hiệu.
Chia sẻ về niềm vui khi trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của PUMA, Rosé nói: “Tôi rất vui mừng khi được gia nhập gia đình PUMA. Tôi nóng lòng chờ người hâm mộ của mình tham gia vào chương tiếp theo của tôi với thương hiệu”.