Mới đây, Fami xuất sắc được vinh danh tại hạng mục “Thương hiệu dinh dưỡng sáng tạo của năm” tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam (Vạn Xuân Awards). Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Fami trong việc xây dựng các chiến dịch quảng cáo ấn tượng, góp phần nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về giá trị dinh dưỡng của hạt đậu nành tự nhiên.
Fami ghi danh top “giải vàng” danh giá cùng chiến dịch truyền thông ấn tượng
Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam (Vạn Xuân Awards) là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên dưới sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. Vạn Xuân Awards với mục tiêu nhằm vinh danh những chiến dịch quảng cáo xuất sắc, các thương hiệu, đại sứ truyền thông, các nhà sản xuất, các công ty truyền thông về lĩnh vực quảng cáo trong và ngoài nước xuất sắc.
Vượt qua hơn 1.000 chiến dịch tham gia Vạn Xuân Awards 2024, Fami đã xuất sắc giành cúp vàng ở hạng mục “Thương Hiệu Dinh Dưỡng Sáng Tạo Của Năm 2024” với chiến dịch “Đậu nành thôi, mà tốt cả trăm phần, cân bằng cuộc sống”. Giải thưởng danh giá này là kết quả từ sự bình chọn của hơn 120 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông trong và ngoài nước.
Đậu nành thôi, mà sáng tạo trăm phần!
Năm 2024, Fami đã khởi động một chiến dịch toàn diện nhằm nâng cao nhận thức về giá trị dinh dưỡng của đậu nành – loại hạt được mệnh danh là “vua” của các loại hạt. Mục tiêu của chiến dịch là khơi dậy sức mạnh tự nhiên của hạt đậu nành, khẳng định tuyên ngôn mới: “Đậu nành thôi, mà ẩn chứa tinh hoa ẩm thực truyền thống, mang giá trị lợi ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về thực phẩm lành mạnh và bền vững.”
Fami đã khéo léo mở đầu chiến dịch bằng câu cảm thán quen thuộc, “Đậu nành thôi mà!”, dẫn dắt người xem bước vào không gian ấm cúng của một ngôi nhà nhiều thế hệ, nơi hạt đậu nhỏ bé trở thành nguồn dinh dưỡng quý giá, góp phần nâng đỡ sức khỏe cho cả gia đình. Với sự xoay chuyển cảm xúc qua góc nhìn của các nhân vật, từ thái độ xem nhẹ hạt đậu quen thuộc đến sự công nhận giá trị vượt trội của đậu nành với câu chốt ấn tượng: “Đậu nành thôi, mà tốt cả trăm phần.”
Fami không chỉ khai thác triệt để sức mạnh tự nhiên của đậu nành mà còn kết nối với người tiêu dùng qua những sáng tạo độc đáo trong từng dòng sản phẩm. Với Fami Nguyên Chất là thông điệp “Đậu nành thôi, mà ngon khỏe trăm phần, cân bằng cuộc sống”; Fami Canxi khẳng định “Đậu nành thôi, mà cứng cáp trăm phần, cân bằng cuộc sống”; và Fami Green Soy truyền cảm hứng với “Đậu nành thôi, mà khỏe đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống.” Cách tiếp cận mới mẻ này , Fami đã khơi gợi sự thích thú của người dùng thông qua nhiều điểm chạm khác nhau, xứng đáng là một trong những thương hiệu nổi bật trong ngành thực phẩm dinh dưỡng, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của giải thưởng lần này.
Giải thưởng danh giá lần này chính là nguồn động lực để Fami tiếp tục phát huy lợi thế dẫn đầu trong ngành sữa đậu nành đóng hộp tại Việt Nam. Trong thời gian tới, thương hiệu sẽ không ngừng đổi mới và sáng tạo, mang đến thị trường nhiều sản phẩm cải tiến giàu dinh dưỡng từ đậu nành. Đây cũng là bước tiến quan trọng trong hành trình thực hiện sứ mệnh mang nguồn dinh dưỡng lành mạnh, “tốt cả trăm phần” từ đậu nành nói riêng và thực vật nói chung đến hàng triệu gia đình Việt.
Nguồn: Fami