Instagram đã thêm bốn nhãn dán tương tác mới mà họ hy vọng sẽ khuyến khích nhiều sự tham gia và tương tác trong luồng hơn. Điều này quan trọng vì theo thời gian, ngày càng có nhiều hoạt động chia sẻ chuyển sang tin nhắn trực tiếp riêng tư. Đó là lý do tại sao Instagram đang tìm cách cung cấp nhiều tùy chọn hơn và tập trung vào xu hướng nội dung để duy trì khả năng tương tác trong luồng.
Nhãn dán mới đầu tiên là “Thêm nhạc của bạn”, cho phép người dùng phản hồi story bằng một bản nhạc.
Như bạn có thể thấy trong trình tự này, với “Thêm nhạc của bạn”, người dùng sẽ có thể trả lời story bằng một bài hát, cung cấp một tùy chọn tương tác khác.
Về cơ bản, đây là tùy chọn “Thêm nhãn dán của bạn” của Instagram nhưng thay vào đó là dành cho âm nhạc. Và với việc âm nhạc hiện đóng vai trò quan trọng trong việc tương tác với ứng dụng xã hội, đặc biệt là với những người dùng trẻ tuổi, điều này mang đến một cách khác để IG bắt kịp xu hướng đó.
Instagram cũng bổ sung thêm một tùy chọn mới, giống như Polaroid, “Khung hình”, tùy chọn này sẽ biến ảnh của bạn thành ảnh theo phong cách cổ điển.
Yếu tố thú vị nhất ở đây là người xem sẽ phải lắc điện thoại để hình ảnh xuất hiện. Instagram lần đầu tiên xem trước tùy chọn tham gia Coachella vào tháng trước.
Tiếp theo là nhãn dán “Reveal”, nhãn dán này sẽ chỉ hiển thị khi người xem gửi tin nhắn trực tiếp cho người sáng tạo.
Theo Instagram:
“Sau khi chọn nhãn dán Tiết lộ, bạn sẽ được nhắc nhập gợi ý cho bạn bè về những gì họ có thể tìm thấy đằng sau story mờ nhạt của bạn. Bạn có thể nhấn vào biểu tượng ‘Xem trước’ ở góc dưới bên trái để xem câu chuyện của bạn sẽ hiển thị như thế nào với bạn bè.”
Sau đó, người xem sẽ cần gửi cho bạn một DM để xem hình ảnh, mặc dù người sáng tạo sẽ không phải phê duyệt từng DM riêng lẻ nhưng hình ảnh sẽ tự động hiển thị sau khi DM được gửi.
Vì vậy, theo một cách nào đó, nó sẽ cung cấp một tùy chọn tương tác khác, nhưng về mặt lý thuyết, người xem cũng có thể phản hồi bằng bất kỳ điều gì trong DM để xem hình ảnh của bạn.
Cuối cùng, Instagram cũng cập nhật lại nhãn dán “Cutouts”, nhãn dán này đã có sẵn cho một số người dùng kể từ tháng 1.
“Cutouts” cho phép bạn tạo nhãn dán từ bất kỳ thành phần nào trong ảnh, sau đó bạn có thể sử dụng nhãn dán này trong các ngữ cảnh khác.
Đây là những lựa chọn khá thú vị, cung cấp các phương tiện tương tác mới và bạn có thể nên thử chúng trong story của mình để thu hút nhiều sự quan tâm hơn. Theo bất kỳ cách nào, chúng không phải là những lựa chọn mang tính biến đổi nhưng chúng bổ sung thêm một khía cạnh khác cho mức độ tương tác với story, điều này có thể giúp thu hút nhiều sự quan tâm hơn.
Theo Social Media Today