Khách xếp hàng dài ở cửa hàng đối thủ, Pizza Hut mở quầy pizza di động để “đánh úp”

0
5

Pizza Hut đã tung ra một chiến dịch marketing độc đáo nhằm thu hút khách hàng từ tay các đối thủ. Với tên gọi “Pop-Up Pizza Hut”, chiến dịch này sử dụng một quầy pizza di động được thiết kế như một chiếc hộp pizza khổng lồ có thể mở ra, mang đến các suất ăn nhanh Meal-For-One ngay tại những hàng người xếp dài trước cửa các nhà hàng đối thủ vào giờ ăn trưa.

Từ 12:30 đến 14:00, hầu hết các quán ăn và nhà hàng tại Hồng Kông đều rơi vào tình trạng quá tải, với hàng dài khách chờ kéo dài ra tận vỉa hè. Trong khi đó, dân văn phòng thường chỉ có vỏn vẹn 1 giờ nghỉ trưa, khiến việc đứng đợi tới 30 phút chỉ để có chỗ ngồi gần như là điều không thể.

Quầy hàng di động có thiết kế như một hộp pizza khổng lồ, chuyên phục vụ suất ăn cá nhân “Meal-for-One” ngay tại hàng chờ đông đúc trước các nhà hàng đối thủ.

Kết hợp cùng agency Edelman Hong Kong, Pizza Hut đã triển khai một chiến dịch sáng tạo với điểm nhấn là quầy hàng di động có thiết kế như một hộp pizza khổng lồ, có thể mở ra hoặc gập lại nhanh chóng, chuyên phục vụ suất ăn cá nhân “Meal-for-One” ngay tại hàng chờ đông đúc trước các nhà hàng đối thủ. Những quầy hàng pop-up này muốn nhắc nhở các thực khách đang đói bụng một thông điệp rõ ràng: bạn không cần phải chờ đợi mới có thể thưởng thức một bữa ăn ngon.

Pop-Up Pizza Hut xuất hiện bất ngờ, mở ra phục vụ nhanh gọn những phần pizza nóng hổi rồi lại biến mất trong tích tắc. Ngay khi bán hết số pizza mang theo, quầy di động này lập tức di chuyển đến “điểm nóng” kế tiếp, mang theo pizza mới sẵn sàng phục vụ.

Theo RGB

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here