Lazada “phù phép” chiến dịch marketing bằng concept cổ tích sáng tạo trong dịp sale 12.12

0
10

Chiến dịch truyền thông 12.12 của Lazada đã gây ấn tượng mạnh mẽ với ý tưởng cổ tích sáng tạo, mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo và thư giãn cho người tiêu dùng. Kết quả, không chỉ bứt phá về doanh số trong mùa sale cuối năm, thương hiệu còn thành công trong việc tạo sự gắn kết sâu sắc với người tiêu dùng.

Lazada không ngừng nỗ lực đổi mới và sáng tạo

Trong không khí nhộn nhịp của mùa mua sắm cuối năm, Lazada không ngừng nỗ lực tạo ra các chiến dịch tương tác trực tiếp để xây dựng sự gắn kết sâu sắc với khách hàng và nâng tầm hình ảnh thương hiệu. Chính vì thế, mỗi mùa sale đôi, Lazada luôn mang đến cho người tiêu dùng và giới truyền thông những hoạt động marketing đầy sáng tạo và bất ngờ.

Trong mùa sale 11.11 vừa qua, Lazada đã tạo nên một “cơn bão” trên mạng xã hội với chiến dịch truyền thông độc đáo. Lấy cảm hứng từ hình ảnh “người tình quốc dân” kết hợp với sức mạnh của DOOH, Lazada đã biến những con phố quen thuộc thành nơi thần tượng “hẹn hò” cùng thương hiệu. Chiến dịch không chỉ mang đến sự gần gũi, thú vị mà còn thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Chưa dừng lại ở đó, sau thành công của 11.11, Lazada tiếp tục làm mới mình trong dịp sale 12.12 bằng cách đưa khách hàng quay trở lại với tuổi thơ. Tại đây, Lazada tái hiện một thế giới cổ tích sống động, với những nhân vật phù thủy và hoàng tử trong vương quốc Lazada, tạo nên một trải nghiệm truyền thông đầy bất ngờ và cuốn hút.

Bùng nổ với chuỗi hình thức truyền thông độc đáo

Mở đầu chiến dịch, Lazada nhanh chóng phủ sóng rộng rãi trên cả nền tảng online lẫn offline bằng việc ra mắt TVC 15 giây cùng các bảng quảng cáo ngoài trời (DOOH) nổi bật với hình ảnh phù thủy trong truyện cổ tích, kết hợp với thông điệp về mùa sale hấp dẫn, đã ngay lập tức thu hút sự chú ý. Đặc biệt, chuỗi DOOH với thử thách mọi người tìm kiếm từ khóa bí ẩn “12.12 Kéo Búa Bao” đã mang đến sự mới mẻ, gây tò mò với người qua đường tại các tuyến phố lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Các bảng quảng cáo ngoài trời phủ khắp các tuyến đường lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh

Bí ẩn dần được hé lộ khi Lazada ra mắt Gamification oẳn tù tì online độc đáo và mới lạ với sự đồng hành của nhân vật phù thủy. Với giao diện sống động, hiệu ứng hình ảnh bắt mắt cùng những đoạn thoại hài hước từ phù thủy, trò chơi oẳn tù tì của Lazada đã mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm vừa thú vị vừa bất ngờ. Không chỉ mang tính giải trí, trò chơi còn thu hút sự tham gia của người dùng bằng cách tặng các voucher trị giá 100K sau mỗi lượt thắng. Đây không chỉ là chiến lược thông minh giúp Lazada đến gần hơn với khách hàng, mà còn là phương thức hiệu quả để thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm trên sàn thương mại điện tử.

Trò chơi oẳn tù tì của Lazada mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm vừa thú vị vừa bất ngờ.

Lazada tiếp tục chinh phục giới trẻ trong một phiên livestream đặc biệt với sự tham gia của 3 KOLs đình đám. Sự xuất hiện của BB Trần, “nhân tố” được yêu mến từ chương trình truyền hình thực tế đình đám Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, cùng cặp đôi Ninh Dương – cái tên “gây bão” mạng xã hội trong năm vừa qua. Sự góp mặt của họ đã tạo nên sức hút mạnh mẽ, khiến cộng đồng mạng bùng nổ.

Điểm nhấn của phiên livestream chính là những vai diễn đầy màu sắc: BB Trần hóa thân thành phù thủy “lầy lội”, cùng hai hoàng tử Ninh Dương với phong thái hài hước nhưng vẫn toát lên vẻ điển trai. Những màn tung hứng vui nhộn, các pha tương tác thú vị và đầy kịch tính giữa các nhân vật đã trở thành tâm điểm thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Sự kết hợp độc đáo giữa yếu tố giải trí và trải nghiệm mua sắm này đã tạo nên sức hút khó cưỡng, giữ chân người xem trong suốt phiên livestream trong dịp sale 12.12 vừa qua của Lazada.

Có thể thấy, bằng việc khéo léo lựa chọn chủ đề cổ tích làm điểm nhấn cùng hình thức tương tác sáng tạo, Lazada đã biến chiến dịch truyền thông mùa sale này trở nên gần gũi và đầy ấn tượng với người tiêu dùng. Chiến dịch không chỉ tạo ra bước đột phá trong việc thúc đẩy mua sắm mạnh mẽ trong dịp lễ hội cuối năm, mà còn góp phần xây dựng sự gắn kết sâu sắc giữa thương hiệu với người tiêu dùng trong tương lai.

Nguồn: Lazada

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here