Quảng Cáo

TikTok đang thử nghiệm tính năng cộng tác mới cho bài viết

Cùng với vòng lặp nhân rộng trong phát triển phương tiện truyền thông xã hội, đến lượt TikTok tiếp thu tín hiệu từ thị...

Instagram mở rộng quyền truy cập vào Creator Marketplace

Instagram một lần nữa mở rộng quyền truy cập vào Creator Marketplace, nơi các thương hiệu có thể tìm kiếm những người sáng tạo...

Meta bổ sung các công cụ tạo AI nâng cao cho quảng cáo trên...

Meta đang bổ sung thêm nhiều công cụ AI tổng quát hơn cho nhà quảng cáo, bao gồm tạo văn bản và hình ảnh...

Instagram cập nhật thuật toán mới ưu tiên các nội dung gốc và nhà...

Nếu nó có thể phát hiện và đề xuất chính xác các bài đăng gốc thì đó có thể là một tin vui cho...

Instagram thêm 4 tùy chọn nhãn dán tương tác mới

Instagram đã thêm bốn nhãn dán tương tác mới mà họ hy vọng sẽ khuyến khích nhiều sự tham gia và tương tác trong...

TikTok đạt thỏa thuận mới với Universal Music Group

Trong bối cảnh các cuộc điều tra của EU và tình trạng bán tháo bắt buộc ở Hoa Kỳ , TikTok đã thông báo...

Việt Nam đứng Top 1 châu Á về thời lượng xem video TikTok

​​Một thống kê mới nhất về danh sách các quốc gia xem nhiều video TikTok nhất mỗi ngày, trong đó Việt Nam đứng đầu...

Meta sẽ gắn nhãn cho các nội dung do trí tuệ nhân tạo (AI)...

Meta đang cập nhật chính sách mới đối với nội dung AI trên nền tảng để đảm bảo rằng nhiều nội dung do AI...

Instagram cài đặt mặc định hạn chế những nội dung chính trị

Mạng xã hội Instagram mặc định hạn chế những nội dung liên quan đến chính trị trên nền tảng. Người dùng sẽ phải tự...

Instagram thử nghiệm Blend Feed để chia sẻ nội dung riêng tư

Instagram tiếp tục thử nghiệm nhiều tùy chọn tương tác riêng tư hơn, lần này thông qua tùy chọn mới có tên “Blend”, về...

Bài Viết Mới