Cùng SkyAds điểm qua các tin tức nổi bật trong tuần này.
Gần 650 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo tại Táo quân 2024
Theo thông báo mới nhất, Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) của Đài truyền hình Việt Nam đã công bố, bảng giá quảng cáo cho chương trình Táo Quân khoảng 645,5 triệu đồng cho một clip dài 30 giây. So với các mùa trước, giá quảng cáo Táo Quân 2024 không có nhiều biến động. Cụ thể, clip quảng cáo 10 giây: 322,75 triệu đồng, 15 giây: 387,3 triệu đồng, 20 giây: 484,125 triệu đồng, 30 giây: 645,5 triệu đồng. Đơn giá trên chưa bao gồm VAT.
Chương trình Táo quân 2024 dự kiến kéo dài 110 phút và phát sóng vào lúc 20h ngày 9/2 trên kênh truyền hình VTV. Đây sẽ là sân chơi quảng cáo hấp dẫn cho nhiều doanh nghiệp trong dịp Tết Nguyên Đán.
Linkedin trở thành ứng dụng hẹn hò được giới công sở yêu thích
LinkedIn được thiết kế như một nền tảng mạng xã hội chuyên nghiệp để kết nối trong công việc, trong những năm gần đây nền tảng này đã trở thành một ứng dụng hẹn hò được giới công sở ưa chuộng. Nghiên cứu của Business Insider (BI) cũng cho thấy với hơn 1 tỷ người dùng, LinkedIn đang ngày càng trở thành một ứng dụng hẹn hò phổ biến, thậm chí còn hơn cả một số ứng dụng khác.
Khi giải thích về xu hướng thay đổi này, nhiều chuyên gia cho rằng: Trước hết, LinkedIn có đầy đủ thông tin về trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc và vị trí công việc hiện tại, có thể giúp người dùng dễ dàng tìm được đối tác phù hợp. Thứ hai, người dùng trên LinkedIn thường là những người có trình độ học vấn cao và thu nhập cao, đáp ứng được tiêu chí về một người bạn đời lý tưởng với nhiều người.
Team truyền thông Di tích Nhà tù Hoả Lò dẫn đầu BXH nhân vật truyền cảm hứng
Trong năm qua, nhóm Hỏa Lò được công nhận là nhóm sáng tạo nội dung tốt nhất trên mạng xã hội. Không có gì ngạc nhiên khi mới đây họ được đề cử ở hạng mục “Nhân vật truyền cảm hứng” tại WeChoice Awards 2023 của Kênh 14. Sự sáng tạo trong truyền thông đã giúp Nhà tù Hỏa Lò (Hà Nội) giới thiệu thành công lịch sử đến gần hơn với công chúng, đặc biệt là giới trẻ.
Và ngay sau khi được thông báo tham gia đề cử vào hạng mục “Nhân vật truyền cảm hứng”, đội ngũ truyền thông của Di tích Nhà tù Hỏa Lò đã “thừa thắng, xông lên” nhận được hơn 54.000 lượt bình chọn vượt qua nhiều rapper và nghệ sĩ nổi tiếng khác, đứng đầu danh sách 23 nhân vật truyền cảm hứng tại WeChoice Award 2023.
Bath & Body Works mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam
Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ – Bath & Body Works đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng này nằm ở tầng B1 của Vincom Center, TP.HCM. Đây là cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm cao cấp của thương hiệu, bao gồm sữa tắm, sữa dưỡng thể, nước hoa và nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da khác. Tuy nhiên, website chính thức của Bath & Body Works vẫn chưa cập nhật thông tin chi nhánh mới. Người dùng có thể tìm kiếm thông tin cửa hàng thông qua Google Maps để thuận tiện hơn.