Wietse Mutters được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam 

0
10329

Ngày 5/8, Heineken Việt Nam bổ nhiệm ông Wietse Mutters làm Tổng Giám đốc Điều hành, thay cho ông Alexander Koch.

Ông Wietse Mutters bắt đầu sự nghiệp tại Heineken vào năm 2008 và giữ chức Tổng Giám đốc Điều hành từ tháng 5/2020. Trong thời gian ông điều hành, công ty đã phát triển danh mục sản phẩm hiệu quả, đồng thời giới thiệu nhiều sản phẩm mới cho thị trường địa phương. Hơn nữa, Heineken Ý đã thực hiện thành công chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số, thúc đẩy văn hóa và tinh thần chiến thắng của tổ chức.

Ông Wietse Mutters

Người tiền nhiệm của Wietse Mutters, ông Alexander Koch, sẽ kết thúc nhiệm kỳ 6 năm của mình tại Việt Nam. Năm 2018, ông Koch được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Thương mại Cấp cao, và sau đó là Tổng giám đốc Điều hành cho Heineken Việt Nam từ tháng 6/2020. Dưới sự lãnh đạo của ông, Heineken Việt Nam đã mở rộng kênh phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng, phát triển danh mục sản phẩm để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của người Việt Nam – trong đó những sản phẩm đặc trưng có thể kể đến như Heineken® Silver, Bia Việt và Larue Smooth.

Ông Alexander Koch

“Tôi may mắn được làm việc với một đội ngũ đầy nhiệt huyết, quyết tâm và linh hoạt. Con người là động lực cho sự phát triển không ngừng của Heineken Việt Nam. Tôi cũng đã vinh dự được hợp tác với các đối tác và khách hàng của chúng tôi thông qua các mối quan hệ cùng có lợi và bền chặt, là nền tảng vững chắc cho thành công của Heineken Việt Nam trong những năm qua,” ông Koch chia sẻ khi nhìn lại chặng đường 6 năm của mình tại Việt Nam. “Tôi tin chắc rằng Heineken Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển dưới sự dẫn dắt của ông Mutters trong tương lai”, ông Koch cho biết thêm.

Về phần mình, ông Wietse Mutters chia sẻ: “Tôi rất vinh dự và sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ đầy thách thức nhưng cũng thú vị phía trước – dẫn dắt Heineken Việt Nam trên hành trình phát triển tiếp theo. Khó khăn vẫn còn ở phía trước, nhưng Việt Nam vẫn sẽ là một thị trường đầy tiềm năng phát triển đối với Heineken,” ông Mutters nói thêm. “Tôi tin tưởng vào sức mạnh và sự kiên cường của con người và tổ chức Heineken Việt Nam, tôi rất háo hức được làm việc cùng với đội nhóm của mình, cũng như các đối tác và khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục là một phần của các cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động, sẽ tiếp tục tạo ra những giá trị chung, sự thịnh vượng và phát triển cho tất cả các bên liên quan”.

Nguồn: Advertising Vietnam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here