Sau khi cấm sử dụng hashtag trong các bài đăng quảng cáo, X hiện đang nhắm đến một yếu tố thẩm mỹ khác khi nền tảng này áp dụng các hạn chế mới đối với các quảng cáo có chứa nhiều hơn một biểu tượng cảm xúc.
Như X giải thích trong thông báo trên (được chuyên gia truyền thông xã hội Matt Navarra nêu bật):
“Có hiệu lực ngay lập tức, quảng cáo có nhiều hơn một biểu tượng cảm xúc trong bản sao quảng cáo hoặc nội dung sáng tạo sẽ có điểm chất lượng thấp hơn và có thể phải chịu mức giá cao hơn”
Vậy là X không muốn bạn thêm biểu tượng cảm xúc vào quảng cáo, ngoài hashtag. Vì Elon thấy chúng trông xấu, và không muốn chúng làm lộn xộn trang cá nhân của X.
X lưu ý rằng, các chương trình khuyến mãi tại Nhật Bản và Hàn Quốc, sẽ không bị phạt ngay cả khi vượt quá giới hạn biểu tượng cảm xúc mới này. Tuy nhiên, bất kỳ quảng cáo nào khác có nhiều hơn một biểu tượng cảm xúc sẽ bị hạn chế ở một mức độ nào đó.
Theo Social Media Today