Điểm tin nóng: KFC với chiến dịch “Hành trình ký ức” đưa fan gà trở về tuổi thơ, Kim Yoo Jung trở thành đại sứ thương hiệu cho mẫu xe mới VinFast VF5,

0
42525

Cùng điểm qua các tin tức marketing – truyền thông nổi bật của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với Sky Ads để không bỏ lỡ những thông tin thú vị.

KFC với chiến dịch “Hành trình ký ức” đưa fan gà trở về tuổi thơ

KFC đã tạo một chiến dịch quảng cáo sáng tạo mang tên “Hành trình ký ức” đưa người hâm mộ trở về tuổi thơ với những trò chơi vô cùng quen thuộc như đo gang, banh đũa, thả diều, ô quan, nhảy dây và nhiều trò chơi khác. Chiến dịch lần này không chỉ nhằm khơi gợi những kỷ niệm đẹp đẽ của người tiêu dùng mà còn mang lại những trải nghiệm mới mẻ, vui nhộn và có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

KFC với chiến dịch “Hành trình ký ức” đưa fan gà trở về tuổi thơ

Khi khách hàng mua những phần ăn của Hành Trình Ký Ức như Combo Nhảy Dây, Combo Thả Diều…, nhận ly giấy trò chơi dân gian và quét mã QR trên ly để tham gia các trò chơi này trên nền tảng trực tuyến. Sau khi hoàn thành trò chơi, người chơi sẽ quay vòng quay may mắn và có cơ hội nhận các phần quà siêu hấp dẫn từ KFC với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

Kim Yoo Jung trở thành đại sứ thương hiệu cho mẫu xe mới VinFast VF5

Mới đây, trang Instagram của VinFast Thái Lan và  Indonesia đã chính thức xác nhận nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Yoo Jung trở thành Đại sứ thương hiệu mới của dòng SUV điện hạng A VinFast VF5. Nữ diễn viên không chỉ góp mặt trong chiến dịch quảng bá mà còn giới thiệu dải màu mới của mẫu xe.

Trong bài đăng giới thiệu bảng màu của xe VF5, Kim Yoo Jung chia sẻ: “Tôi yêu cả 8 màu sắc rực rỡ của dòng xe này. Mỗi màu đều độc đáo và sống động như lối sống của chúng ta, tô điểm thêm cho chuyến đi của chúng ta. Từ táo bạo, tươi sáng đến phong cách pastel độc đáo, sẽ có một sắc thái phù hợp với cá tính của bạn để mỗi chuyến đi trở thành một biểu tượng của phong cách”.

“Em gái quốc dân” Kim Yoo Jung trở thành đại sứ thương hiệu cho mẫu xe mới VinFast VF5

Cros kết hợp Bath & Body Works cho ra mắt BST giày dép có hương thơm

Mới đây, Cros đã có màn kết hợp cùng Bath & Body Works – thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, tạo ra một BST mới mang đậm tinh thần của hai thương hiệu.

Cros kết hợp Bath & Body Works cho ra mắt BST giày dép có hương thơm

Theo đó, bộ sưu tập Classic Clogs và Cozzzy Sandals được trình làng với các phiên bản Crocs in họa tiết gingham kẻ sọc xanh trắng, một hộp đựng nước rửa tay hình clog và mỗi đôi giày Crocs đều được trang trí bằng các Jibbitz với các họa tiết được lấy cảm hứng từ Bath & Body Works. Những phụ kiện này được thiết kế để gắn vào các lỗ trên Cros với 4 mùi hương khác nhau vô cùng độc đáo.

Budweiser dẫn đầu BXH Top 10 Thương hiệu được người dùng giới thiệu nhiều nhất theo YouGov Úc

Budweiser được mệnh danh là “vua của những loại bia”, với phong cách lager đẳng cấp nước Mỹ. Mới đây, Budweiser vượt nhiều đối thủ nặng ký để nắm giữ ngôi vương trong bảng xếp hạng Recommend Ranking 2024, theo YouGov Úc.

Budweiser dẫn đầu trong bảng xếp hạng Recommend Ranking 2024, theo YouGov Úc.

Theo đó, Budweiser đứng ở vị trí top 1 với số điểm 90,0%, theo sau là thương hiệu đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ – Rolex với 89,6%. Top 3 là nhãn hiệu ô tô hàng đầu Nhật Bản Toyota với 88,1%. Cuối cùng là Heineken (85,9%) và thương hiệu kem Häagen-Dazs (85,7%) lần lượt ở vị trí thứ 9, 10.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here