TikTok ra mắt Trung tâm ứng dụng để kết nối các doanh nghiệp vừa và nhỏ với các công cụ hữu ích

0
1956

Một loạt các ứng dụng của bên thứ ba được nêu bật, cung cấp các giải pháp mới và có thể giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng cường sự hiện diện trên TikTok.

Tuần này, TikTok đã ra mắt Trung tâm ứng dụng mới dành cho người dùng doanh nghiệp, nơi có bộ sưu tập các công cụ TikTok do các nhà phát triển bên thứ ba xây dựng, có thể giúp các thương hiệu nhỏ tối đa hóa hiệu suất của họ trong ứng dụng.

Trung tâm ứng dụng của TikTok

Như bạn có thể thấy trong ví dụ này, Trung tâm ứng dụng của TikTok có nhiều công cụ được TikTok chứng thực là hữu ích cho nhiều yếu tố tiếp thị khác nhau của TikTok.

Theo TikTok:

“Trung tâm ứng dụng TikTok được xây dựng để giúp các doanh nghiệp ở mọi quy mô đạt được thành công trên TikTok, giúp các nhà quảng cáo dễ dàng hơn bao giờ hết trong việc điều hướng toàn bộ hành trình của họ từ ý tưởng đến xuất bản và báo cáo. ”

Trung tâm ứng dụng bao gồm danh sách các ứng dụng theo nhiều danh mục chức năng khác nhau, để bạn có thể dễ dàng tìm thấy công cụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Trung tâm ứng dụng bao gồm danh sách các ứng dụng theo nhiều danh mục chức năng khác nhau.

TikTok cho biết những ứng dụng này được chọn vì chúng cung cấp “giải pháp mới”, trái ngược với các công cụ SaaS toàn diện hơn, phù hợp hơn với các thương hiệu lớn hơn.

“Những ứng dụng này hoạt động như một nhánh mở rộng của TikTok for Business, tận dụng bộ giải pháp API của TikTok để đảm bảo các hoạt động hoặc cập nhật trên ứng dụng được tự động phản ánh trong hệ sinh thái của TikTok. Trung tâm ứng dụng của TikTok cung cấp nhiều ứng dụng đa dạng được thiết kế riêng để đáp ứng nhiều nhu cầu quảng cáo khác nhau, cung cấp các giải pháp trên nhiều danh mục.”

TikTok cũng lưu ý rằng hầu hết các ứng dụng được liệt kê đều cung cấp bản dùng thử miễn phí, vì vậy bạn có thể dùng thử trước khi đăng ký chương trình kinh doanh.

Đây là một sáng kiến ​​tốt, có thể giúp nhiều SMB (doanh nghiệp vừa và nhỏ) tìm thấy các công cụ hữu ích để hỗ trợ xây dựng sự hiện diện trên TikTok. Và với ứng dụng này vẫn thu hút sự chú ý của khoảng một tỷ người dùng đang hoạt động, đây chắc chắn là điều mà SMB sẽ cân nhắc.

Theo Social Media Today

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here