Cùng điểm qua 4 chiến dịch quảng cáo nổi bật tuần vừa qua trong bài viết sau!
Hoàng Dũng x Tổng cục du lịch Singapore: MV Cuối Tuần (1825)
Mới đây, Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam (STB) đã hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng để ra mắt MV “Cuối Tuần (1825)” trong khuôn khổ chiến dịch “Made in Singapore” (MIS) của STB tại thị trường Việt Nam.
Toàn bộ phân cảnh trong MV đều được quay tại Singapore, tại đây Hoàng Dũng dẫn dắt người xem qua những địa điểm nổi tiếng cũng như những điểm đến thú vị ít người biết đến. Với giọng hát chữa lành và giai điệu tươi mới, lời bài hát gửi gắm thông điệp đến các bạn trẻ về việc cân bằng hợp lý giữa thời gian nghỉ ngơi và làm việc.
Bà Serene Ng – Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng khi hợp tác với Hoàng Dũng trong dự án này. Tài năng và sức ảnh hưởng của anh giúp tạo cầu nối với nhóm đối tượng du khách mục tiêu của chúng tôi, từ đó mở ra cách tiếp cận mới mẻ để giới thiệu Singapore, đồng thời khắc họa trải nghiệm đa dạng và vẻ đẹp quyến rũ của Đảo quốc theo cách gần gũi nhất với người hâm mộ”.
Red Bull: OOH Vững Bản Lĩnh, Năm Mới Húc Tới Đi
Trong khuôn khổ chiến dịch Tết Ất Tỵ năm 2025 – “Vững Bản Lĩnh, Năm Mới Húc Tới Đi”, Red Bull đã triển khai hoạt động đặt biển quảng cáo tại các vị trí chiến lược như đường phố, sân bay, trạm xe buýt, ga tàu,… nhằm tiếp thêm năng lượng và khích lệ tinh thần, Red Bull mong muốn giúp mọi người tự tin chinh phục những mục tiêu cao hơn trong năm mới.
Với câu tagline ấn tượng “Nạp năng lượng, vì Việt Nam cần bạn”, chiến dịch của Red Bull không chỉ là lời kêu gọi mà còn là nguồn khích lệ tinh thần mạnh mẽ. Thông điệp này nhấn mạnh rằng mỗi cá nhân, dù trong công việc hay cuộc sống, đều có thể góp phần tạo nên sự thay đổi tích cực cho tổ chức, cộng đồng và đất nước. Qua đó, Red Bull muốn khơi dậy ý chí kiên cường và sự nỗ lực không ngừng của mỗi người, đồng thời nhắc nhở rằng trong mọi hành trình chinh phục thử thách, Red Bull luôn là người bạn đồng hành, tiếp thêm sức mạnh để vượt qua khó khăn và biến những mục tiêu đầy thách thức thành hiện thực.
Chiến dịch này không chỉ tập trung vào việc quảng bá sản phẩm mà còn thể hiện cam kết của Red Bull đối với sự phát triển bền vững và tràn đầy năng lượng của mỗi cá nhân trong xã hội. Thông qua thông điệp truyền cảm hứng, Red Bull mong muốn mọi người phát huy tối đa tiềm năng, vượt qua thử thách và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của cộng đồng, đất nước.
Nhựa Duy Tân: Gen Zì Cũng Duy Tân
Sau 37 năm đồng hành cùng nhiều thế hệ, Nhựa Duy Tân không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn nâng tầm trải nghiệm Tết cho mỗi gia đình. Trong chiến dịch Tết 2025, thương hiệu đã tạo gây ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh mới mẻ, trẻ trung và đầy sáng tạo, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm độc đáo, khác biệt trong mùa Tết này.
Trong không khí rộn ràng đón Tết, khi mỗi gia đình đều háo hức sắm sửa đồ mới, trang trí nhà cửa để chào đón một năm mới khởi sắc, gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Nhựa Duy Tân đã triển khai một chiến dịch đầy ấn tượng, hướng đến mọi thế hệ. Từ những Gen Zà ông bà yêu phong cách hoài cổ, Gen Zừ bố mẹ yêu thích sự tiện lợi, cho đến các bạn trẻ Gen Z năng động, mỗi gia đình đều có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với phong cách riêng, đồng thời thỏa mãn nhu cầu đổi mới và sáng tạo trong dịp Tết này.
Chiến dịch Tết của Nhựa Duy Tân còn đặc biệt thu hút sự chú ý qua các bài đăng trên fanpage chính thức, chia sẻ những hình ảnh vui nhộn và nhận xét hài hước về các thế hệ trong gia đình, như “Nhận xét Gen Z con cháu trong nhà (Tết Edition)”, tạo nên một không khí vui tươi, gần gũi và gắn kết mọi người trong mùa Tết này.
Vipps: Forget Your Wallet
Ứng dụng thanh toán di động Vipps tại Na Uy đang trở thành lựa chọn thay thế đầu tiên cho Apple Pay đối với người dùng iPhone tại quốc gia này. Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, thương hiệu đã tung ra một chiến dịch quảng cáo hài hước, xoay quanh nỗi lo phổ biến của mọi người đó là làm mất ví.
Quảng cáo bắt đầu với hình ảnh một người đàn ông hoảng hốt tại ga tàu khi phát hiện ví của mình đã biến mất. Anh ta cuống cuồng tìm ví ở mọi nơi mình đã đi qua, khi trở về nhà, anh bất ngờ rút ví tiền từ túi quần và để lên tủ, tạo ra một “plot twist” thú vị. Tình huống này không chỉ khiến người xem phải bật cười mà còn khéo léo truyền tải thông điệp về tính tiện lợi của Vipps, giúp bạn thanh toán mọi thứ chỉ với chiếc điện thoại.
Với chiến dịch này, Vipps không chỉ củng cố vị trí trên thị trường thanh toán di động mà còn mang đến cho người dùng một giải pháp thanh toán tiện lợi và dễ dàng hơn trong cuộc sống hàng ngày.
Nguồn: Advertising Vietnam