Mạng quảng cáo video tốt nhất dành cho nhà xuất bản năm 2022

0
37

Với hơn 2,3 tỷ người dùng trên toàn thế giới, YouTube đã chứng minh rằng tiếp thị video luôn tồn tại.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi biết rằng các nhà xuất bản đang ngày càng sử dụng mạng quảng cáo video để tiếp cận nhiều đối tượng hơn và hình thành kết nối thông qua cách kể chuyện sáng tạo.

Trên thực tế, chi tiêu quảng cáo trong phân khúc quảng cáo video được dự báo sẽ đạt hơn 92,29 tỷ đô la Mỹ vào năm 2021 . Chi tiêu có tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) dự kiến ​​là 11,94% trong giai đoạn 2021-2025.

Tuy nhiên, điều này đã được thực hiện trong một thời gian dài. Vào năm 2016, BuzzFeed tuyên bố rằng hơn một nửa doanh thu quảng cáo của họ được tạo ra từ quảng cáo video, với kỳ vọng rằng con số này sẽ tăng lên 75% trong những năm tới.

Và, có vẻ như nó đã được đền đáp khi họ thấy quảng cáo trong luồng trên Facebook tăng gấp 3 lần từ tháng 6 đến tháng 12 năm 2018. Tương tự, The Washington Post, Forbes, CBS và các nhà xuất bản lớn hơn đã bắt đầu khám phá các con đường quảng cáo video thay thế, hay còn gọi là mạng quảng cáo video hàng đầu.

13 Mạng Quảng cáo Video Tốt nhất dành cho Nhà xuất bản:

1. Primis

2. Mạng đối tượng Facebook

3. AdPlayer.Pro

4. OpenX

5. Magnite

6. SelectMedia

7. Ngỗ ngược

8. Verizon Media

9. Nền tảng sô cô la

10. AdMedia

11. Teads

12. Fyber

13. Undertone

Mạng Quảng cáo Video là gì?

Nói một cách đơn giản, mạng quảng cáo video giúp cả nhà xuất bản và nhà quảng cáo giao dịch số lần hiển thị quảng cáo video trên quy mô lớn. Mạng Quảng cáo Video kết nối các nhà quảng cáo với các nhà xuất bản muốn bán không gian quảng cáo .

Theo một báo cáo Tiếp thị Năm phút , 85% nội dung được sử dụng trên Internet vào năm 2021 sẽ là video. Kết quả là, 96% nhà tiếp thị đã đầu tư chi tiêu quảng cáo cho video, 61% khác dự định tăng ngân sách của họ.

Một quảng cáo video được đặt chiến lược có thể giúp bạn kiếm được từ $ 9 đến $ 20 cho mỗi 1.000 lần hiển thị dựa trên vị trí, thị trường ngách và các yếu tố khác.

Và kết quả của những yếu tố này, không phải tất cả các nhà quảng cáo video đều sẽ kiếm được số tiền như nhau.

Có nhiều cách các nhà xuất bản kỹ thuật số thuộc mọi quy mô có thể tận dụng điều này bằng cách tạo nội dung video độc đáo của riêng họ và kiếm tiền từ nội dung đó thông qua nhu cầu có lập trình.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các đối tác khác nhau thực sự sẽ sản xuất nội dung video cho bạn, vì vậy bạn có thể thu được lợi ích của quảng cáo video mà không cần tự tạo.

Quảng cáo video trong luồng so với quảng cáo ngoài luồng : Loại nào phù hợp với bạn?

Quảng cáo trong video

Các nhà xuất bản đã có nội dung video trên trang web của họ có thể chạy quảng cáo và nội dung hiện có của họ. Đây được gọi là “Quảng cáo video trong luồng”.

Là hệ thống đáng tin cậy và được sử dụng thường xuyên nhất để đặt quảng cáo video trong bối cảnh video có liên quan, quảng cáo video trong luồng cho phép các nhà quảng cáo tham gia vào nội dung video dày đặc của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, chúng cũng có thể hạn chế phần nào, đặc biệt nếu đối tượng của nhà quảng cáo không hoạt động trên các kênh quảng cáo của họ.

Quảng cáo video ngoài luồng phát

Nhà xuất bản không có nội dung video có thể đặt đơn vị quảng cáo video giống như cách họ đặt quảng cáo hình ảnh hoặc quảng cáo văn bản, được gọi là “quảng cáo video ngoài luồng”. Outstream là một bổ sung hơi mới cho thế giới quảng cáo video. Tuy nhiên, nó mang lại một lợi thế lớn vì nó có thể phân phối quảng cáo video ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.

Cho dù nhà xuất bản chọn quảng cáo trong luồng hay ngoài luồng, họ vẫn cần kết nối với người mua để chạy các chiến dịch quảng cáo trực tuyến có liên quan.

Mạng quảng cáo video cho phép nhà xuất bản kết nối với hàng nghìn người mua để các lần hiển thị quảng cáo video được giao dịch. Các mạng quảng cáo video tốt nhất cũng cung cấp cho nhà xuất bản công nghệ cần thiết để chạy, báo cáo và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo video.

Nền tảng phổ biến nhất cho quảng cáo video là gì?

Trước khi đi sâu vào mạng quảng cáo phổ biến nhất hoặc phát triển nhanh nhất, điều quan trọng cần biết là với tư cách là nhà xuất bản, bạn nên chọn mạng quảng cáo cung cấp hỗ trợ công nghệ và kiến ​​thức chuyên môn cần thiết để chống lại những kẻ gian lận.

Chúng tôi đã tổng hợp một số mạng quảng cáo video tốt nhất trong không gian quảng cáo để nhà xuất bản có thể so sánh và chọn từ danh sách mạng quảng cáo video toàn diện của chúng tôi.

13 Mạng Quảng cáo Video Tốt nhất dành cho Nhà xuất bản

1. Primis

Primis là một trong những nền tảng công cụ khám phá video tốt nhất. Primis là nền tảng Khám phá video ban đầu được xây dựng để tăng doanh thu cho các nhà xuất bản bằng cách giúp người dùng của họ khám phá nội dung video chất lượng cao.

Công nghệ Khám phá video của họ được sử dụng bởi 100 nhà xuất bản kỹ thuật số trên toàn thế giới, mang đến cho 300 triệu người dùng duy nhất trải nghiệm video dựa trên mức độ tương tác, đề xuất nội dung video mà họ yêu thích, tự động bỏ qua nội dung mà họ không tương tác.

Mỗi tháng, Primis đưa ra 4,8 tỷ đề xuất cho 3,4 triệu phần nội dung trên 30 ngành dọc, dẫn đến việc kiếm tiền từ hơn 4,5 tỷ lần hiển thị video.

Primis tự chịu trách nhiệm với các tiêu chuẩn ngành cao nhất về quảng cáo kỹ thuật số. Mạng an toàn để sử dụng và bảo vệ người dùng chống lại gian lận.

Mạng quảng cáo này tự mô tả chính nó như một thư viện vô tận, vì nó cho phép nhà xuất bản kiểm soát hoàn toàn các danh mục, kênh và từ khóa giúp hiển thị các quảng cáo video có liên quan. Trong khi đó, các quảng cáo được lựa chọn cẩn thận để tối đa hóa RPM và cải thiện khả năng kiếm tiền từ video.

2. Mạng đối tượng Facebook

Các nhà xuất bản có thể tham gia hệ thống quảng cáo video trong luồng của công ty và sử dụng nội dung gốc của họ. Vì hầu hết người dùng Facebook đều sử dụng thiết bị di động nên nó phù hợp hơn với khoảng không quảng cáo video trên thiết bị di động. Bạn có thể chọn quảng cáo giữa video hoặc đầu video với FAN, vì nền tảng này hiện không hỗ trợ quảng cáo cuối video.

Với các định dạng quảng cáo video khác nhau, Facebook là một sự bổ sung hấp dẫn cho danh sách này. Mặc dù Mạng đối tượng Facebook là một lựa chọn tuyệt vời cho định dạng quảng cáo video, nhưng hãy nhớ rằng CPM phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau, bao gồm cả mật độ giá thầu và vị trí. Bạn cũng sẽ cần định cấu hình SSP hoặc máy chủ quảng cáo để phân phối quảng cáo video.

3. AdPlayer.Pro

AdPlayer.Pro là một giải pháp quảng cáo video ngoài luồng, cho phép nhà xuất bản và người tạo nội dung tạo doanh thu quảng cáo bằng cách kiếm tiền từ nội dung biên tập, bất kể họ có khoảng không quảng cáo video tại chỗ hay không. Nền tảng này cho phép nhà xuất bản hiển thị quảng cáo video trong ứng dụng và trong trang.

Mạng này cung cấp thêm doanh thu quảng cáo mà không bị gián đoạn ngăn xếp quảng cáo hiện tại của bạn thông qua các chiến thuật kiếm tiền từ video.

Việc nhắm mục tiêu theo đối tượng của nội dung video được phân phát cho người dùng trên nền tảng cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn so với hầu hết các mạng máy chủ quảng cáo, do đó, quảng cáo của bạn sẽ chỉ được phân phát cho đối tượng có chất lượng cao nhất.

4. OpenX

OpenX là mạng quảng cáo video có sẵn trên tất cả các máy chủ quảng cáo video chính, trình phát video và tích hợp, bao gồm thẻ VAST , đặt giá thầu tiêu đề và OpenRTB tối đa hóa giá trị khoảng không quảng cáo thông qua đấu giá mở và thị trường tư nhân.

Nó cũng đã được chứng minh là một lựa chọn tốt trong các dịch vụ truyền thông OTT (tức là Netflix) và có thể chạy cả quảng cáo video trong luồng và ngoài luồng. Trong nội dung và cố định trong nội dung là một số định dạng được hỗ trợ hàng đầu trên mạng quảng cáo này.

Nền tảng tiếp thị video này phù hợp cho những người dùng có quyền truy cập vào một lượng lớn nội dung video của riêng họ vì nó thiếu dịch vụ cung cấp.

Trong khi đó là một vấn đề lớn, nó có hơn 50 đối tác bên cầu ở khía cạnh tích cực. Thêm vào đó, nó cung cấp một loạt các công cụ nhắm mục tiêu tùy chỉnh và tối ưu hóa chiến dịch.

5. Magnite

Magnite (trước đây được gọi là Rubicon Project & Telaria trước khi sáp nhập) là một nguồn đáng tin cậy cho các nhà quảng cáo, phục vụ hơn 65% nhà xuất bản comScore 300 toàn cầu, bao gồm các tên tuổi lớn như CNN, Bloomberg, ESPN và The Economist.

Magnite được biết đến là nền tảng quảng cáo bên bán độc lập lớn nhất thế giới cũng như một thị trường quảng cáo có lập trình được quản lý với nhu cầu đặt quảng cáo video trên toàn cầu. Rất ít mạng quảng cáo video có được danh tiếng và sự công nhận như mạng quảng cáo video Rubicon.

Việc sáp nhập kết hợp các hoạt động quản lý video và TV mạnh mẽ, được kết nối của Telaria với quảng cáo video trên máy tính để bàn và điện thoại di động có lập trình lớn của Rubicon.

Không giống như các tùy chọn khác hiện có, tùy chọn này phục vụ tất cả các loại người dùng bao gồm cả người dùng thiết bị di động và máy tính để bàn.

Bạn sẽ tìm thấy các định dạng quảng cáo khác nhau trên mạng này. Ngoài ra, nó cung cấp thông tin trong thời gian thực và có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn đang muốn theo dõi nhanh các chiến dịch đang hoạt động như thế nào.

Mạng video này cũng sử dụng công nghệ quảng cáo video mới nhất, bao gồm cả AI, để cải thiện việc phân phối đa phương tiện. Các nhà xuất bản sử dụng Magnite được cho là kiếm được nhiều doanh thu hơn các nhà xuất bản sử dụng các mạng quảng cáo khác. Tuy nhiên, chúng tôi không có số liệu để kiểm tra tuyên bố.

Nó đã cho phép đặt giá thầu tiêu đề video, có thể được sử dụng như một công cụ để tăng cạnh tranh và tạo thêm doanh thu thông qua nội dung video.

6. SelectMedia

Nếu bạn đang tìm kiếm một mạng quảng cáo video hàng đầu ở Châu Á, thì tìm kiếm của bạn sẽ kết thúc tại đây. Hệ thống quảng cáo quốc tế này phù hợp nhất cho các nhà xuất bản và thương hiệu Châu Á.

SelectMedia cung cấp nhiều định dạng khác nhau ở đây, bao gồm danh sách phát thanh trượt, nội dung, cố định dưới cùng và lớp phủ.

Mạng chạy quảng cáo video ngoài luồng và cung cấp một loạt các công cụ tối ưu hóa lợi nhuận đáng tin cậy và thân thiện với người dùng để nâng cao doanh thu. Một lợi ích khác của mạng quảng cáo này là quyền tự do chỉ đạo vi mô các chiến dịch của riêng bạn.

Về mặt tiêu cực, SelectMedia không cung cấp CPM quá cao cho quảng cáo video vì cuộc đấu giá diễn ra trên các sàn giao dịch mở. Ngoài ra, không giống như một số tùy chọn khác, tùy chọn này không cho phép người dùng sử dụng dữ liệu của bên thứ nhất.

7. Ngỗ ngược

Tham gia Unruly sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào mọi DSP và quầy giao dịch lớn, ngoài 95% các thương hiệu hàng đầu được tìm thấy trong AdAge 100.

Unruly không giống như các tùy chọn khác vì mạng không yêu cầu nhà xuất bản phải có nội dung video để kiếm tiền vì một số lượng lớn các đơn vị quảng cáo video trên nền tảng được hiển thị trong nội dung.

Tuy nhiên, có các tùy chọn cho nội dung video ở dạng định dạng video trong luồng, ngoài luồng và thiết bị di động.

Điều làm cho điều này trở thành một sự lựa chọn đáng kinh ngạc cho các nhà quảng cáo là quá trình giới thiệu ấn tượng. Nó tuân theo Nguyên tắc LEAN của Phòng thí nghiệm công nghệ IAB và các tiêu chuẩn do Liên minh cho quảng cáo tốt hơn đặt ra . Nó cung cấp quản lý tài khoản chuyên dụng để dễ sử dụng.

Bạn cũng sẽ có thể theo dõi nội dung video của mình trong thời gian thực để biết các đơn vị quảng cáo đang hoạt động như thế nào.

8. Verizon Media

Ban đầu được gọi là Oath, Verizon Media là một trong những cái tên đáng tin cậy nhất giúp các nhà quảng cáo chạy quảng cáo video. Nó kết hợp một số tài sản tốt nhất của AOL và Yahoo và được biết đến với việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.

Nền tảng tự phục vụ này dễ sử dụng và cung cấp các công cụ an toàn hàng đầu. Nó cho phép các nhà xuất bản chạy quảng cáo video ngoài luồng bằng cách đặt một tập lệnh ở các định dạng quảng cáo khác nhau.

Mặc dù về cơ bản nó là một mạng quảng cáo video, nhưng các nhà xuất bản không phải video có thể sử dụng dịch vụ phân phối của Verizon Media. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không cần chỉ dựa vào doanh thu quảng cáo.

9. Nền tảng sô cô la

Sẽ không có danh sách mạng quảng cáo video nào hoàn chỉnh nếu không đề cập đến Chocolate Platform — một trong những mạng quảng cáo video phát triển nhanh nhất dành cho các nhà xuất bản hiện có.

Nền tảng này chủ yếu phục vụ các nhà phát triển và nhà xuất bản di động và có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn nhắm mục tiêu đến người dùng di động.

Tuy nhiên, chúng ta phải đề cập rằng nó không tập trung nhiều vào các trang web dành cho thiết bị di động, vì 90% giá thầu nhu cầu là trên các ứng dụng dành cho thiết bị di động và chỉ 10% là trên web di động.

Do những hạn chế này, có thể chỉ phù hợp với những nhà xuất bản sở hữu hoặc tiếp thị ứng dụng dành cho thiết bị di động do những hạn chế này.

10. AdMedia

AdMedia là một nền tảng độc đáo vì nó cho phép người dùng kiếm tiền từ video của bên thứ ba . Nó dường như đang dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, một số người dùng e ngại về việc sử dụng chương trình quảng cáo này do cách nó hoạt động.

Hầu hết các mạng kết nối với trao đổi quảng cáo video và bán số lần hiển thị. Đây là một phương pháp được chấp nhận rộng rãi để hiển thị quảng cáo.

Tuy nhiên, AdMedia, giống như Google AdSense, hoạt động khác và chỉ bán lần hiển thị cho các nhà quảng cáo trên nền tảng của nó.

Nền tảng sử dụng nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, điều này có thể dẫn đến các vấn đề về mức độ liên quan. Tuy nhiên, bạn có thể chọn nội dung video từ các đối tác của nó — làm cho nó trở thành một lựa chọn ưu tiên cho các nhà xuất bản không có quảng cáo video của riêng họ để hiển thị.

11. Teads

Teads phân phối quảng cáo video cho 1,9 tỷ người mỗi tháng trên một số nhà xuất bản lớn nhất thế giới. Đó là một trong số ít các sàn giao dịch quảng cáo chia sẻ quảng cáo video chất lượng cao với nhiều khán giả trên toàn cầu — giống như YouTube.

Cốt lõi của nền tảng quảng cáo video của Teads là mục tiêu tạo ra nội dung biên tập được sản xuất chuyên nghiệp thu hút sự chú ý và tăng khả năng xem.

Làm thế nào để mạng quảng cáo video toàn cầu này đạt được điều này? Thông qua nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, xây dựng thương hiệu và quảng cáo được tối ưu hóa cho thiết bị di động.

Các thương hiệu không còn muốn chi thêm tiền cho quảng cáo trên thiết bị di động, đó là lý do tại sao Teads áp dụng phương pháp ưu tiên thiết bị di động cho các chiến dịch quảng cáo của bạn và hỗ trợ nhiều định dạng quảng cáo khác nhau, bao gồm cả video và hiển thị.

Theo công ty, Teads đạt được mức tiếp cận mục tiêu tăng 30% so với điểm chuẩn của Nielsen và quét 100 triệu bài báo để hiểu 1,9 tỷ người tiêu dùng đang đọc gì mỗi tháng để giúp thông báo về khoảng không quảng cáo của họ.

Mặc dù nó phù hợp nhất cho các nhà xuất bản sở hữu nội dung video, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng nó nếu bạn không tự sản xuất vì nó có thể cung cấp hàng nghìn video cho chiến dịch của bạn.

12. Fyber

Fyber cung cấp quảng cáo video và một số lượng lớn các định dạng quảng cáo và được cho là phù hợp nhất với các thương hiệu cao cấp. Nó rất coi trọng dữ liệu và là một trong số ít nền tảng quảng cáo cung cấp thông tin theo thời gian thực.

Công cụ có lập trình này chủ yếu tập trung vào các định dạng video ưu tiên thiết bị di động như VPAID dành cho thiết bị di động. Bạn có thể chọn từ một số đơn vị quảng cáo, bao gồm biểu ngữ, dọc, ngang và hình vuông.

Fyber mang đến rất nhiều công cụ trong một nền tảng và thậm chí còn cho phép các nhà xuất bản chạy thử nghiệm A / B để tìm ra cái nào hiệu quả và cái gì không. Với công cụ này, bạn sẽ có thể thu hút nhiều nhà quảng cáo hơn.

Các tính năng như vậy khiến đây trở thành một trong những mạng quảng cáo tốt nhất cho quảng cáo video và quảng cáo đa phương tiện .

13. Undertone

Undertone làm việc với các nhà xuất bản có thư viện video hiện có. Bạn sẽ không tìm thấy nhiều định dạng quảng cáo video trên nền tảng này. Tuy nhiên, nó vẫn có nhu cầu do CPM cao hơn.

Nó chủ yếu thúc đẩy quảng cáo tiếp quản toàn màn hình và cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh quảng cáo và đa phương tiện hạn chế. Với các chiến dịch video phù hợp, bạn sẽ có thể tạo một quảng cáo vượt quá mục tiêu kinh doanh của mình.

Tiếp theo là gì?

Đây là một số mạng quảng cáo video tốt nhất cho các nhà xuất bản.

Là một nhà xuất bản, mục tiêu của bạn phải là tối ưu hóa mọi trang và kiếm được nhiều tiền nhất có thể. Tìm hiểu cách tạo quảng cáo phù hợp để đảm bảo bạn có thể thu hút các thương hiệu lớn. Chìa khóa nằm ở việc tạo ra “số lần hiển thị” mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

Một số mạng cung cấp các mẹo về cách tạo quảng cáo video chất lượng cao. Tìm kiếm tài nguyên quảng cáo và thực hiện các kỹ năng của bạn để tạo chiến dịch quảng cáo thành công và tối đa hóa khoảng không quảng cáo video để đạt được mục tiêu của bạn.

Ngoài ra, đừng quên tầm quan trọng của các công cụ phân tích quảng cáo cung cấp số liệu thời gian thực để biết video của bạn hoạt động như thế nào.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here