Fox Sports cho ra mắt chiến dịch đặc biệt mừng World Cup 2022 với chủ đề Giáng sinh

0
45

Chỉ còn hơn một tháng nữa là giải World Cup 2022 sẽ chính thức được khởi động. Bắt đầu và kết thúc sát với dịp lễ Giáng sinh nên đây là một thời điểm để cho ra mắt những chiến dịch truyền thông độc đáo của World Cup kết hợp cùng với không khí mùa lễ hội cuối năm.

Mới đây, kênh truyền hình thể thao Fox Sports vừa cho ra mắt một đoạn video ngắn trong chiến dịch quảng bá World Cup mang đầy màu sắc của dịp lễ Giáng sinh. Đoạn video còn có sự xuất hiện bất ngờ và dù chớp nhoáng của nữ diva Mariah Carey là chủ nhân của bản hit “All I Want For Christmas Is You” nổi lên ở mỗi kỳ nghỉ Giáng sinh.

World Cup 2022 diễn ra vào dịp giáng sinh
World Cup 2022 diễn ra vào dịp giáng sinh

Fox Sports được biết đến là một trong những kênh truyền hình hàng đầu về theo dõi, đưa tin và truyền hình trực tiếp rất nhiều những sự kiện thể thao trên khắp thế giới. Do đó, “sân chơi” World Cup chắc chắn rằng không thể vắng mặt kênh truyền hình này, nhất là với ý tưởng kết hợp cùng với kỳ nghỉ lễ lớn tại nhiều quốc gia như Giáng sinh.

Đoạn video đã rất khéo léo kết hợp với hai chủ đề ít có dịp “đụng độ” là Giáng sinh và World Cup 2022 để cho ra được một sự kết hợp hứng khởi chưa từng có. Trong chiều dài lịch sử của World Cup, thời gian những trái bóng lăn luôn là vào mùa hè với bầu không khí nóng bỏng ở mỗi quốc gia. Nhưng trong năm nay, World Cup lại “nóng” theo một cách khác.

Trong video, ông già Noel đã khá lo lắng khi mùa World Cup 2022 diễn ra vào dịp cuối năm có thể làm gián đoạn, hoặc là cắt xén những ngày Giáng sinh, khi dân tình thay vì sẽ chú tâm vào kỳ nghỉ thì lại giành mọi sự quan tâm cho trái bóng tròn.

Nhưng trái với sự lo lắng này, đây có thể là một dịp kết hợp rực rỡ nhất của mùa lễ hội khi tinh thần thể thao và Giáng sinh cùng được hội ngộ.

Điểm thu hút của đoạn video này là nội dung đã tinh tế liên kết giữa tinh thần thể thao và tinh thần lễ hội làm một. Khi mà thể thao cũng là một dịp lễ đặc biệt, tất cả sẽ cùng hòa ca, ăn mừng, tặng nhau các món quà lưu niệm và cháy hết mình vào chung một bầu không khí. Tất cả những điểm này đều sẽ có những màu sắc chung với Giáng sinh.

Giám đốc Marketing của kênh Fox Sports, ông Robert Gottlieb đã chia sẻ: “World Cup 2022 sẽ được ghi danh vào lịch sử và vô cùng độc đáo bởi đây là lần đầu tiên mà chiếc cúp thế giới diễn ra vào kỳ nghỉ lễ, chiến dịch sáng tạo này của chúng tôi có sự xuất hiện của những ngôi sao lớn nhất, tập trung vào việc để mọi người có thể nhận thấy đây là một dịp đặc biệt đến mức nào.”

Thông điệp tận hưởng phép màu Giáng sinh trong một bầu không khí chưa từng có cùng Fox Sports.
Thông điệp tận hưởng phép màu Giáng sinh trong một bầu không khí chưa từng có cùng Fox Sports.

Ngoài ra, đại diện của kênh Fox Sports cũng đã cho rằng kết hợp với sự kiện thể thao lớn nhất thế giới với thời điểm của lễ hội náo nhiệt nhất năm là một món quà “siêu bự” dành tặng đến người hâm mộ.

Chưa có quá nhiều những chiến dịch marketing quanh World Cup 2022 để tạo ấn tượng cho khán giả. Tuy nhiên, với video quảng bá này đã đánh đúng vào điểm đặc biệt và khơi dậy tinh thần lễ hội của Fox Sports, có thể sẽ có rất nhiều người yêu trái bóng tròn đã bắt đầu đếm ngược đến mùa World Cup 2022, đồng thời nóng lòng chờ đợi một mùa Giáng sinh cũng như là cơ hội được tận hưởng môn thể thao vua ở trong một dịp đặc biệt nhất.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here