LinkedIn vừa ra mắt “Recharge Your Marketing 2022” nhằm hỗ trợ các Marketer 

0
7

“Recharge Your Marketing 2022” bao gồm những cuộc phỏng vấn với chuyên gia, một số mẹo tương tác dựa trên các thông tin chi tiết trên nền tảng cùng công cụ hữu ích và hơn thế nữa.

Trải qua một năm với vô vàn các khó khăn và ảnh hưởng từ đại dịch, khi những người làm marketing đang tìm kiếm cho mình những cách thức mới để nhanh chóng phục hồi doanh nghiệp, trang LinkedIn vừa xuất bản một tạp chí kỹ thuật mới nhằm cung cấp một loạt các thông tin chi tiết cũng như xu hướng chính giúp Marketer xây dựng và cải thiện chiến lược tiếp cận của họ.

Trang mạng định hướng kinh doanh LinkedIn
Trang mạng định hướng kinh doanh LinkedIn

“Recharge Your Marketing 2022” bao gồm những cuộc phỏng vấn với chuyên gia, một số mẹo tương tác dựa trên những thông tin chi tiết trên nền tảng, cùng các công cụ hữu ích và hơn thế nữa.

Recharge Your Marketing 2022
Recharge Your Marketing 2022

Theo như LinkedIn cho biết:

“Với những điều đã trải qua, hẳn là bạn cùng với đội nhóm của bạn đã có thể nhận thấy rằng vai trò cũng như sứ mệnh của mình đã thay đổi.

Hiệu suất cùng sự nhanh nhạy vẫn là những yếu tố quan trọng, nhưng mục đích chính của doanh nghiệp hay cách thương hiệu cần kết nối với thế giới hậu đại dịch cũng là điều quan trọng không kém. Đã đến lúc bạn cần phải đảm bảo rằng bạn đang chuẩn bị đủ cho những gì sắp tới.”

Ngoài các nội dung nói trên, nghiên cứu từ LinkedIn cũng tập trung vào các thương hiệu B2B trong năm 2022, một số dự báo về tương lai của các nhà lãnh đạo marketing đối với lĩnh vực B2B.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here