VidCon 2024 sẽ được tổ chức vào cuối tuần này và YouTube đã xác định danh sách các nhân vật đình đám sẽ tham dự sự kiện này.
Theo YouTube:
“Cho dù bạn tham dự trực tiếp hay theo dõi tại nhà, hãy nhớ theo dõi các thẻ bắt đầu bằng # và cách xử lý của chúng tôi để có nguồn cảm hứng, giáo dục và giải trí trực tiếp từ những người sáng tạo nổi bật, người tham gia hội thảo và người sáng tạo trò chơi.”
YouTube, nhà tài trợ chính của VidCon một lần nữa vào năm 2024 (sau khi TikTok tiếp quản một năm vào năm 2022), sẽ phát sóng nhiều phiên khác nhau thông qua Kênh YouTube của VidCon, trong khi Liên lạc viên sáng tạo YouTube Rene Ritchie cũng sẽ chia sẻ thông tin trực tuyến dưới góc nhìn của mình từ sự kiện.
YouTube cho biết họ sẽ chia sẻ thông tin cập nhật trên các nền tảng xã hội với các thẻ bắt đầu bằng #YouTubeAllStars và #VidConAN24, trong khi nhiều giám đốc điều hành và chuyên gia của YouTube sẽ chia sẻ thông tin chi tiết trong các cuộc phỏng vấn và phiên hội thảo, bao gồm các thuật toán, việc mở rộng Connected TV, mua sắm trực tuyến, AI và hơn thế nữa.
Các buổi chia sẻ chính cần lưu ý bao gồm:
- “Người sáng tạo + Người hâm mộ: Niềm đam mê được đền đáp như thế nào trên YouTube” với Amjad Hanif, Phó Giám đốc Quản lý Sản phẩm và Kevin Allocca, Giám đốc Văn hóa & Xu hướng Toàn cầu – Thứ Năm, ngày 27/6, 15h – 16h.
- “Bữa tiệc trong vườn: Kỷ niệm 15 năm Minecraft trên YouTube” – Thứ Năm, ngày 27/6 – Thứ Bảy, ngày 29/6, 9h – 18h30.
- “Mở khóa thuật toán: Làm chủ YouTube từ phim ngắn đến màn ảnh” – Thứ Năm ngày 27/6, 11h15 – 12h00.
- “Tiếp quản phòng khách: Cuộc cách mạng CTV của YouTube” – Thứ Năm ngày 27/6, 13h15 – 14h.
- “Tăng cường quy trình làm việc trên YouTube của bạn: Các công cụ hỗ trợ AI cần thiết để đạt hiệu quả và tăng trưởng” – Thứ Sáu, ngày 28/6, 10h00 – 10h45.
- “Xây dựng doanh nghiệp thịnh vượng với YouTube: Từ Mua sắm đến tài trợ của người hâm mộ” – Thứ Sáu, ngày 28/6, 14:45 – 15:30
- “Phụ nữ xem gì – Tìm kiếm thành công khi là phụ nữ trên YouTube” Thứ Sáu, ngày 28/6, 11h00 – 11h45.
- “Hãy suy nghĩ về điều này: Phong trào Mukbang trên YouTube” – Thứ Sáu, ngày 28/6, 1h00 – 2h00.
Những người không tham dự sẽ có thể theo dõi qua trang web VidCon và có thể có một số ghi chú và mẹo có giá trị được chia sẻ trong các phiên này.
Cuối cùng, YouTube cũng sẽ tổ chức các phòng chờ dành riêng tại sự kiện, bao gồm cả “Genius Bar”, nơi những người tham dự có thể gặp gỡ các chuyên gia sản phẩm và nhà chiến lược nội dung.
Đây có thể là cơ hội tốt để nâng cao kiến thức về YouTube và đưa chiến lược video của bạn đi đúng hướng.
Theo Social Media Today