Zalopay thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới hướng đến thế hệ Gen Z 

0
18423

Zalopay, sau hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam, đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới vào ngày 2/7 vừa qua. Bước đi này đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ về bộ nhận diện của thương hiệu, mang lại sự trẻ trung, phá cách và hướng đến người dùng thế hệ Gen Z.

Zalopay thay đổi nhận diện thương hiệu mới – Hiện đại, phá cách

Vào chiều ngày 02/07 vừa qua, Zalopay đã tổ chức sự kiện “Mở giới hạn, mới trải nghiệm” để ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới sau hơn 6 năm sử dụng thiết kế cũ.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Zalopay không chỉ đơn giản là việc thay đổi logo và màu sắc, mà còn bao gồm cả font chữ và concept thiết kế. Phong cách trẻ trung, phá cách và đậm chất Gen Z được đánh giá cao trong bản thiết kế mới này. Chữ “Z” trong Zalopay được đặc biệt nhấn mạnh, cho thấy sự tập trung vào việc kết nối với đối tượng người tiêu dùng trẻ.

Chữ “Z” trong Zalopay được đặc biệt nhấn mạnh, hướng đến người dùng trẻ

Về màu sắc, Zalopay đã chọn hai tone màu chủ đạo mới cho Brand Colors là màu xanh dương và xanh lá, đây là những tone màu của năng lượng và sự tươi tắn, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ ngày nay. Về phần logo, Zalopay đã gỡ bỏ khung viên đóng kín quen thuộc từ thương hiệu mẹ Zalo trong logo, thay vào đó là một thiết kế mở rộng và thoáng mắt hơn. Chữ “P” in hoa trong logo cũ đã được chuyển thành chữ thường, tạo nên một cảm giác liền mạch, tinh gọn và phù hợp với xu hướng hiện đại.

Chữ “P” in hoa trong logo cũ đã được chuyển thành chữ thường

Ngoài việc thay đổi diện mạo, Zalopay còn đưa ra tuyên ngôn thương hiệu mới là “Làm mới mọi trải nghiệm về tiền”. Theo bà Lê Lan Chi – Tổng Giám đốc Zalopay, “Thúc đẩy xã hội Việt Nam từng bước chuyển mình thành một xã hội không tiền mặt là cách tốt nhất để Zalopay hiện thực hóa sứ mệnh của mình: kiến tạo sự hoà nhập tài chính”.

Giới thiệu một số tính năng mới của Zalopay

Trong sự kiện này, Zalopay đã công bố nhiều tính năng mới nhằm mở rộng trải nghiệm thanh toán cho người dùng. Tổng cộng có 6 sản phẩm chính trong hệ sinh thái của Zalopay, bao gồm tiết kiệm, đầu tư chứng khoán và vay tiêu dùng đã xuất hiện trong hệ sinh thái của Zalopay.

Đáng chú ý, Zalopay đã công bố chương trình mới Zalopay Priority nhằm tăng cường mối quan hệ với khách hàng thân thiết. Chương trình này đặc biệt nhấn mạnh vào việc “Tích thưởng mọi thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng”. Người dùng có thể tích lũy điểm thưởng từ mọi giao dịch thanh toán và quy đổi chúng thành các phần quà như vé xem phim, ăn uống, dịch vụ giải trí hay các đặc quyền trong phòng chờ sân bay. Zalopay đang tích cực khuyến khích người dùng tham gia vào Zalopay Priority bằng cách tặng xu.

Theo Marketing AI

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here