Điểm tin nóng: CMO Dove, người tiên phong tạo ra chiến dịch Real Beauty rời Unilever; Publicis trở thành Đối tác Truyền thông Toàn cầu của LEGO

0
7004

Cùng điểm qua các tin tức nổi bật, chiến dịch ấn tượng của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với Sky Ads để không bỏ lỡ những thông tin thú vị.

Publicis trở thành Đối tác Truyền thông Toàn cầu của thương hiệu LEGO

Mới đây, tập đoàn LEGO chính thức thông báo agency Publicis sẽ là đối tác truyền thông toàn cầu của thương hiệu.

Theo đó, Publicis One, một nhóm chuyên biệt do Starcom dẫn đầu, sẽ phụ trách mọi hoạt động truyền thông cho LEGO. Nhóm này được đánh giá cao bởi kinh nghiệm chuyên môn cùng “giá trị văn hóa thống nhất” với LEGO.

Publicis One sẽ phụ trách mọi hoạt động truyền thông cho LEGO

CMO của Dove, người tiên phong tạo nên chiến dịch Real Beauty rời Unilever

Sau 18 năm gắn bó, Giám đốc Marketing Toàn cầu (CMO) của Dove – Alessandro Manfredi, thông báo trên LinkedIn về việc rời Unilever.

Manfredi chia sẻ trong bài đăng: “Khép lại hành trình của tôi với lễ kỷ niệm 20 năm của Real Beauty là điểm kết thúc tuyệt đẹp trên một vòng tròn.”

Giám đốc Marketing Toàn cầu (CMO) của Dove – Alessandro Manfredi

Được biết ông là một trong những người tiên phong tạo nên chuỗi chiến dịch “Real Beauty” nổi tiếng của Dove từ năm 2004. Chiến dịch này đã mang về cho Dove nhiều giải thưởng sáng tạo quảng cáo lớn và chứng minh hiệu quả về mặt thương mại, tạo nên một thương hiệu lớn mạnh như hiện nay.

Heineken tái chế chai đã qua sử dụng thành đồ trang trí độc đáo

Heineken khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo với dự án “Waste to Wear” đầy ấn tượng. Bằng cách sử dụng những chai thủy tinh bỏ đi làm thành những vật dụng trang trí và phụ kiện thời trang độc đáo, góp phần giảm thiểu rác thải và bảo vệ môi trường.

Đặc biệt, mỗi sản phẩm đều giữ lại màu xanh lá cây đặc trưng của chai Heineken. Điều này không chỉ tạo nên sự độc đáo mà còn truyền tải thông điệp về sự cam kết của Heineken đối với môi trường.

Những phiên bản logo “không được duyệt” của Threads

Nhân dịp sinh nhật 1 tuổi của ứng dụng Threads, ông chủ Instagram là Adam Mosseri và họa sĩ minh họa Meta Jez Burrows đã quyết định tung ra bộ sưu tập gồm hơn 40 thiết kế “bị từ chối” trước khi có được một logo hoàn hảo như hiện nay.

Những mẫu thiết kế logo của Threads “không được duyệt”

Theo đó, logo của Threads đã trải qua nhiều thiết kế với những đường nét, bố cục và kích thước khác nhau. Và đến Burrows, phiên bản cuối cùng mới được hoàn thiện. Ryan O’Rourke là biểu tượng @ cách điệu, một biểu tượng internet quen thuộc được sử dụng biểu thị danh tính của người dùng. 

Logo @ là một đường liền mạch, lấy cảm hứng từ vòng lặp hình thành khi một chuỗi bắt đầu. Chia sẻ về việc lựa chọn biểu tượng này, Threads muốn truyền tải thông điệp về tính liên tục và kết nối, điều mà mạng xã hội luôn chú trọng trong quá trình phát triển và đưa Threads đến với người dùng.

Nguồn: Tổng hợp

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here