Với cú bắt tay hợp tác cùng The Friday, Zalopay tạo ra một chiến dịch ấn tượng nhằm thay đổi thói quen tài chính truyền thống của người Việt.
Lấy bối cảnh những con phố đông đúc và nhộn nhịp của Việt Nam, nơi bộc lộ nhiều khía cạnh của cuộc sống, sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Zalopay, công ty công nghệ tài chính tiên phong, đặt mục tiêu định hình lại thói quen tài chính của người dân, đặc biệt là giới trẻ.
Tài chính thường là một chủ đề tẻ nhạt và khó hiểu. Việc đưa nó vào cuộc sống một cách gần gũi thông qua những câu chuyện dí dỏm từ những đồ vật vô hồn giúp các tính năng của Zalo Pay không chỉ mang tính thông tin mà còn “nhân cách hoá” như con người. Cách tiếp cận này biến những điều bình thường thành một câu chuyện thú vị, một góc nhìn mới và làm cho các chủ đề tài chính hấp dẫn và thu hút hơn.
Zalopay đã kể câu chuyện tài chính qua lăng kính vui nhộn và dí dỏm. Qua TVC dài 1 phút 30 giây, Zalopay đã biến những đồ vật vô tri quen thuộc trong đời sống hằng ngày như thẻ căn cước, thẻ ngân hàng, ốp điện thoại, móng tay, dép lê hay bức tường… để chúng có thể than thở, cười cợt với những thói quen tài chính cổ hủ của người dùng. Từ đó, hướng bạn đến những lựa chọn tài chính thông minh hơn đó là sử dụng Zalopay.
Các chức năng mới nổi trội của Zalopay có thể kể đến như:
– Người dùng dễ dàng thanh toán từ tất cả các ứng dụng ngân hàng, thẻ và Apple Pay mà không cần phải liên kết với tài khoản ngân hàng.
– Ứng dụng này gồm một gói tài chính với sáu sản phẩm, từ tiết kiệm, đầu tư cổ phiếu đến vay tiêu dùng, giúp người dùng quản lý dòng tiền của mình một cách khôn ngoan, có kế hoạch hơn.
– Đặc biệt với tính năng Zalo Priority, khi người dùng tích điểm trên các tài khoản thanh toán có thể quy đổi chúng thành các quyền lợi độc quyền, dành riêng cho các thẻ tín dụng cao cấp.
Từ việc thay đổi nhận diện thương hiệu đến chiến dịch lần này cho thấy Zalopay đang không ngừng nỗ lực, sẵn sàng thay đổi để thích ứng với thời cuộc của một nền tảng thanh toán điện tử tiên phong trên thị trường.
Theo MarketingAI