Fanta hợp tác cùng Warner Bros, ra mắt hương vị “Táo ma ám” kỳ dị

0
9261

Đón đầu cơn sốt từ bom tấn kinh điển Beetlejuice Beetlejuice sắp ra mắt của Warner Bros, Fanta giới thiệu phiên bản đồ uống giới hạn với hương vị độc lạ và thiết kế lon kỳ quái.

Mới đây, thương hiệu nước giải khát nổi tiếng Coca Cola đã công bố một chiến lược hợp tác với hãng phim Warner Bros. Chiến dịch này thực hiện xoay quanh sự kiện ra mắt phần tiếp theo của bộ phim “Beetlejuice Beetlejuice”, đây là phim kinh dị, hài, huyền thoại của của Mỹ được ra mắt vào năm 1988.

“Beetlejuice Beetlejuice” là một trong những dự án được mong đợi nhất của Warner Bros trong năm 2024, với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu như Michael Keaton, Catherine O’Hara, Winona Ryder, biểu tượng sắc đẹp Monica Bellucci,… Dự kiến, cái tên này sẽ khuấy đảo màn ảnh rộng vào tháng 9 tới và kỳ vọng đạt doanh thu 100 triệu USD trong tuần đầu ra mắt. Vì vậy, đây sẽ một trong những cơ hội truyền thông hấp dẫn ngay trước thềm Lễ hội Halloween để các thương hiệu F&B tiếp cận thị trường Âu Mỹ.

Nhanh chóng nắm bắt cơ hội, Coca Cola đã hợp tác với Warner Bros để khởi động một chiến dịch quảng bá mới cho thương hiệu Fanta, đón đầu làn sóng từ cơn sốt phim sắp ra mắt.

Hoạt động chính của chiến dịch này là ra mắt bộ sưu tập có hương vị và thiết kế lon kỳ dị được lấy cảm hứng từ các nhân vật trong “Beetlejuice Beetlejuice”. Nổi bật trong bộ sưu tập này là hương vị Fanta hoàn toàn mới, mang tên “Haunted Apple” (Quả táo ma ám), lấy cảm hứng từ chính nhân vật Beetlejuice. Sản phẩm này có thiết kế bao bì đậm chất kinh dị, với họa tiết kẻ sọc đen trắng đặc trưng từ chiếc áo tù nhân của Beetlejuice và hình ảnh của nhân vật này trên thân lon.

Bên cạnh đó, các hương vị cũ của Fanta cũng sẽ có diện mạo mới, lấy cảm hứng từ các nhân vật trong bộ phim:

  • Orange với Astrid (Jenna Ortega thủ vai)
  • StraWarner Broserry với Lydia Deetz (Winona Ryder thủ vai)
  • Dứa với Delia Deetz (Catherine O’Hara thủ vai)
  • Grape với Delores (Monica Bellucci thủ vai)
  • Lemon với Wolf Jackson (Willem Dafoe thủ vai)
  • Dâu tây Kiwi với Bob (Shrinker thủ vai)
Diện mạo hoàn toàn mới cho các sản phẩm của Fanta trong chiến dịch này.

Ngày 12/8, chiến dịch đã được triển khai tại hơn 50 thị trường trên toàn cầu, nhưng việc ra mắt các phiên bản đặc biệt này sẽ tùy vào từng thị trường. Fanta sẽ chọn lọc và phát hành một số hương vị nhất định trên một thị trường, dựa trên hương vị được sử dụng phổ biến tại thị trường đó.

Ông Ibrahim Salim Khan – Phó Chủ tịch Chiến lược danh mục toàn cầu của Fanta tại The Coca-Cola Company, chia sẻ về chiến dịch này: “Chúng tôi rất hào hứng khi người hâm mộ có cơ hội trải nghiệm hương vị Fanta phiên bản giới hạn đặc biệt – một sự bổ sung đầy hấp dẫn cho dòng sản phẩm Fanta. Chưa dừng lại ở đó, chiến dịch hợp tác mang tính biểu tượng này sẽ tiếp tục với nhiều hoạt động thú vị khác. Hãy đón chờ những trải nghiệm theo chủ đề Beetlejuice sẽ được triển khai xuyên suốt tháng 9 và tháng 10 để bạn có cơ hội tiếp cận gần hơn và cá nhân hóa hơn với bộ phim.”

Nguồn: MarketingAI

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here