Sự kết hợp hoàn hảo của Coca-Cola và Oreo với sự kiện ra mắt sản phẩm mới lạ chưa từng có

0
19123

Vào ngày 13/8, Coca-Cola và Oreo đã công bố hợp tác với việc ra mắt hai sản phẩm giới hạn mang hương vị đặc trưng của cả hai thương hiệu. Bộ đôi sản phẩm mới này bao gồm nước ngọt Coca-Cola hương vị Oreo và bánh quy Oreo có hương vị Coca-Cola. Dự kiến chúng sẽ có mặt trên kệ các cửa hàng từ tháng 9 năm nay.

Coca-Cola Oreo Zero Sugar Limited Edition là sản phẩm mới nhất trong dự án Coca-Cola Creations, một chương trình kéo dài 2 năm nhằm thu hút đối tượng khách hàng trẻ thông qua các hương vị giới hạn và công nghệ mới. Nước uống này kết hợp vị Coca-Cola truyền thống với hương bánh quy Oreo đặc trưng. Sản phẩm được đóng gói trong lon màu đen với logo Oreo và hình ảnh những chiếc bánh quy xếp chồng lên nhau.

Oreo có vị Coca-Cola, Coca-Cola có vị Oreo

Về phía Oreo, sản phẩm Oreo Coca-Cola Sandwich Cookie gồm có hai lớp bánh khác nhau, một lớp sô-cô-la đen truyền thống có logo Oreo và siro Coca-Cola, lớp còn lại là bánh quy màu vàng nhuộm đỏ có thiết kế Coca-Cola. Đặc biệt, loại bánh quy này còn chứa kẹo nổ tạo cảm giác sủi bọt sau mỗi lần cắn, mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Sản phẩm Oreo Coca-Cola Sandwich Cookie

Để hỗ trợ cho sự ra mắt của các sản phẩm mới này, hai thương hiệu đã hợp tác với nhiều đại lý quảng cáo nổi tiếng như WPP’s Open X, AKQA, TMA, EssenceMediacom, VaynerMedia, Ogilvy, Weber Shandwick, Golden UK, Dentsu, VML, Bulletproof và PXP. Chiến dịch quảng bá bao gồm các trải nghiệm kỹ thuật số và vật lý, nhằm tạo kết nối giữa bạn bè và người tiêu dùng.

Coca-Cola và Oreo cũng tạo ra nhiều trải nghiệm độc đáo xoay quanh chủ đề “Besties” (Bạn thân). Người tiêu dùng quét mã QR trên sản phẩm để tham gia vào “Bestie Mode” và đồng bộ hóa sở thích âm nhạc với bạn bè của mình. Người dùng Spotify miễn phí cũng sẽ được mời tham gia trải nghiệm này thông qua quảng cáo trên nền tảng. Sau khi kết nối với tài khoản Spotify, người dùng sẽ trả lời các câu hỏi so sánh sở thích âm nhạc của mình với bạn bè. Một danh sách phát sẽ được tạo ra dựa trên sở thích âm nhạc của cả hai để họ cùng thưởng thức.

Bên cạnh đó, Coca-Cola và Oreo cũng giới thiệu dòng sản phẩm “Bestie Mode” tại cửa hàng thời trang Forever21. Bộ sưu tập này bao gồm tất, túi xách, đồ uống và sổ tay, tất cả đều mang thiết kế kết hợp đặc trưng của hai thương hiệu. Đây là một phần trong chiến dịch để tạo ra sự kết nối và gắn kết giữa bạn bè thông qua các sản phẩm thời trang và tiện ích.

Mục đích của sự hợp tác này không chỉ là tạo ra sản phẩm mới lạ mà còn là chiến lược để hai thương hiệu tiếp cận khách hàng của nhau, đồng thời thể hiện khả năng đổi mới trong hương vị và tiếp thị. Với hơn 100 năm và sự nổi tiếng toàn cầu, Coca-Cola và Oreo đang tận dụng sức mạnh thương hiệu để thu hút người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh.

Nguồn: Advertising Vietnam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here