Cùng tìm hiểu những chiến dịch nổi bật trong tuần thông qua bài viết sau đây!
Vietnam Coffee thay đổi bộ nhận diện thương hiệu
Sau 42 năm hoạt động tại Việt Nam, Vietnam Cafe chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu để tăng thu hút người dùng nội địa lẫn xuất khẩu. Sự kiện này không chỉ là bước tiến quan trọng trong quá trình phát triển thương hiệu mà còn thể hiện niềm tự hào với bề dày di sản văn hóa và nông nghiệp của đất nước.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Coffee có nhiều biểu tượng đặc trưng của Việt Nam. Theo bài đăng chính thức của thương hiệu, ngôi sao đỏ đại diện cho tinh thần Việt Nam và khát vọng vươn ra quốc tế. Màu xanh là tượng trưng của rừng xanh và núi cao trên cao nguyên đại ngàn – nơi sản sinh ra những hạt cà phê, phản ánh bản sắc thiên nhiên và nguồn gốc sản phẩm.
Phông chữ đậm với thiết kế cứng cỏi thể hiện ý chí người Việt, đồng thời có sự mềm mại, thể hiện lòng bao dung và kết nối cộng đồng. Dải ruy băng đỏ với thông điệp “Ngôi sao cà phê Việt” khẳng định vị thế và niềm tự hào về sản phẩm quê hương.
Kotex MaxCool hợp tác với Liên Quân Mobile ra mắt phiên bản giới hạn độc đáo
Mới đây, thương hiệu chăm sóc cá nhân dành cho nữ Kotex đã hợp tác với trò chơi Garena Liên Quân Mobile, ra mắt phiên bản giới hạn của dòng sản phẩm Kotex MaxCool với bao bì đặc biệt in hình các nhân vật trong game như Krixi, Violet, Điêu Thuyền và Natalya. Các sản phẩm phiên bản giới hạn hiện đã có mặt tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị và trên các kênh online.
Ngoài việc ra mắt sản phẩm phiên bản giới hạn, Kotex và Garena Liên Quân Mobile còn lên kế hoạch tổ chức giải đấu MaxCool dành riêng cho các game thủ trong thời gian tới. Mặc dù mới chỉ giới thiệu nhá hàng về sự kiện này, nhưng cả người tiêu dùng lẫn cộng đồng game thủ của hai thương hiệu đều đang rất háo hức chờ đón.
Samsung: Gu Z Phải Zị
Nhân dịp Ngày Quốc Khánh 2/9, Samsung Việt Nam tổ chức cuộc thi sáng tạo ốp lưng “Gu Z Phải Zị” cho dòng sản phẩm Samsung Galaxy Z Flip6. Người tham gia có cơ hội thiết kế ốp lưng thể hiện cá tính và đặc trưng khu vực sinh sống của mình, với các chủ đề gợi ý như Gu Ăn Uống, Gu Đi Chơi và Gu Văn Nghệ.
Cuộc thi không chỉ là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện sự sáng tạo mà còn giúp giới thiệu những địa điểm và đặc sản nổi bật của quê hương mình. Các bài dự thi đầu tiên đã gửi về Samsung, với những hình ảnh nổi bật từ các địa danh nổi tiếng của Việt Nam như Thủ đô Hà Nội, Đà Lạt, Huế,…
Cuộc thi sẽ kéo dài đến hết ngày 12/9/2024 với nhiều phần thưởng hấp dẫn cho người thắng cuộc.
KitKat: Have A Break
KitKat đã duy trì sự gắn bó với slogan “Have A Break” trong suốt nhiều thập kỷ, và trong chiến dịch mới nhất, thương hiệu đã tung ra một video 40 giây nhằm truyền tải thông điệp khuyến khích người tiêu dùng tận hưởng những khoảnh khắc nghỉ ngơi trọn vẹn, thư giãn và không lo căng thẳng, với sự đồng hành của KitKat.
Video quảng cáo kể về câu chuyện của một nhân viên văn phòng cố gắng ra ngoài hít thở không khí, nhưng anh ta như một thỏi nam châm, “hút” theo tất cả những vật dụng liên quan đến công việc như giấy nhớ, máy tính và bảng trắng. Hình ảnh này là ẩn dụ cho sự bận rộn của dân văn phòng.
Chiến dịch này được xây dựng dựa trên nghiên cứu từ Kantar, cho thấy chỉ 34% người tiêu dùng cảm thấy kỳ nghỉ của họ thực sự chất lượng. Nguyên nhân chủ yếu đến từ việc họ không kiểm soát được lịch trình, và ngay cả khi đã quyết định nghỉ ngơi, họ vẫn không thể ngừng suy nghĩ về công việc.
Nguồn: Advertising Vietnam