Mùa lễ hội 2024 đã chính thức bắt đầu tại Starbucks với bộ sưu tập ly đặc biệt và menu mới mang chủ đề “Merrier Together”. Năm nay, thương hiệu cà phê nổi tiếng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, ấm áp và đầy sắc màu, giúp tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè và gia đình. Cùng khám phá những thiết kế ly độc đáo và các món thức uống đặc biệt, hứa hẹn làm tăng thêm không khí lễ hội đầy vui tươi.
Mùa lễ hội cuối năm đang đến gần, và Starbucks đã chính thức khởi động với chủ đề “Merrier Together” cho năm 2024. Với thông điệp mang đến niềm vui và sự ấm áp trong từng ngụm cà phê, Starbucks mong muốn kết nối mọi người trong không khí lễ hội qua những thiết kế ly độc đáo và thực đơn đồ uống mùa lễ hội đặc biệt.
Từ ngày 7/11, các cửa hàng Starbucks trên toàn quốc đã ra mắt bộ sưu tập cốc mới, với bảng màu sắc tươi sáng gồm sắc xanh đặc trưng của Starbucks và đỏ cranberry, cùng các màu pastel dịu nhẹ lấy cảm hứng từ kẹo fondant. Kết hợp họa tiết “sóng siren” mới, mô phỏng những đường cong mềm mại từ logo nàng tiên cá của Starbucks, xuất hiện trên cover cầm ly, bao bì và cả mặt sau của ly, tạo không gian để barista ghi lời nhắn gửi đến khách hàng. Các chi tiết như dây kim tuyến và hoa văn kẹo bạc hà làm tăng thêm cảm giác hoài niệm nhưng vẫn hiện đại.
Không chỉ thay đổi diện mạo với những thiết kế ly rực rỡ và bắt mắt, Starbucks còn kể những câu chuyện khác nhau qua 4 thiết kế cốc nóng và 1 thiết kế cốc lạnh trong mùa lễ hội năm nay. Với “Warm Wishes”, các nhà thiết kế khéo léo truyền tải hình ảnh mọi người cùng nâng ly chúc mừng, và từ góc nhìn trên cao, các ly chạm vào nhau tạo thành những chấm tròn kết nối. Còn “Joyful Connection” lại lấy cảm hứng từ quá trình rang hạt cà phê tại Starbucks Reserve® Roastery.
Ngoài những thiết kế ly mới lạ, Starbucks còn mang đến thực đơn mùa lễ hội với sự trở lại của loại đồ uống nổi tiếng như Peppermint Mocha và Caramel Brulée Latte, cùng bốn đồ uống mới để tạo sự mới mẻ mà nổi bật nhất là Cran-Merry Orange Refresher – sự pha trộn giữa cam ngọt, việt quất chua và một chút gia vị ấm áp, mang đến một phong vị lễ hội mới lạ.
Kết luận
Bộ sưu tập ly và thực đơn “Merrier Together” đã mang đến không khí vui tươi, ấm áp cho mùa lễ hội 2024 của Starbucks. Với những thiết kế ly độc đáo và các hương vị mới lạ, thương hiệu đã khéo léo lan tỏa tinh thần sẻ chia niềm vui và hơi ấm của việc thưởng thức cà phê cùng bạn bè.
Nguồn tham khảo: MarketingAI