4 chiến dịch nổi bật tuần qua: TVC Thép Hòa Phát khiến ai xem cũng “gật đầu” khen ngợi; La Roche-Posay kỷ niệm 50 năm thành lập với hoạt động ý nghĩa

0
8

Cùng Sky Ads điểm qua những chiến dịch nổi bật tuần trong tuần vừa qua với bài viết sau!

Thép Hòa Phát: Thép Hòa Phát – Chất Thép Hòa Phát – Năm Châu Gật Đầu

Tập đoàn Hòa Phát vừa ra mắt một TVC dài 30 giây, thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng nhờ vào cách tiếp cận sáng tạo và khác biệt. Với thông điệp “Chất Thép Hòa Phát – Năm Châu Gật Đầu”, thương hiệu đã tái hiện lại bản opera nổi tiếng Carmen, mang đến một thông điệp về chất lượng sản phẩm vừa độc đáo vừa dễ nhớ.

Thép Hòa Phát: Thép Hòa Phát – Chất Thép Hòa Phát – Năm Châu Gật Đầu

TVC với sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc, vũ đạo và kỹ thuật quay dựng hiện đại. Đặc biệt, các cảnh quay gây ấn tượng mạnh với sự góp mặt của đông đảo diễn viên, trong đó đáng chú ý là cảnh đội hình tạo thành biểu tượng logo của thương hiệu, là một điểm nhấn mạnh mẽ, ghi dấu ấn khó phai trong tâm trí người xem.

Sản phẩm này là kết quả của sự hợp tác giữa production house Antiantiart, agency Dentsu Redder và AAA Music Studio.

La Roche-Posay: 50 Năm Thay Đổi Cuộc Sống Từ Làn Da 

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, La Roche-Posay – thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng đến từ Pháp, đã tổ chức một sự kiện đặc biệt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Sự kiện mang đến cho người dùng một hành trình khám phá sự phát triển của thương hiệu thông qua không gian trưng bày các sản phẩm tiêu biểu và các câu chuyện, công trình nghiên cứu gắn liền với từng giai đoạn phát triển nhằm khẳng định sứ mệnh “chăm sóc da để thay đổi cuộc sống”.

La Roche-Posay: 50 Năm Thay Đổi Cuộc Sống Từ Làn Da 

Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ và khách mời nổi tiếng như Isaac, ST Sơn Thạch, Jun Phạm, Cris Phan, Ninh Dương Story, Salim, và hơn 20 KOLs trong ngành làm đẹp, các bác sĩ và chuyên gia da liễu.

Đặc biệt, tại sự kiện, La Roche-Posay đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ 110.000 bệnh nhân ung thư trong giai đoạn 2025 – 2027. Chương trình sẽ cung cấp miễn phí các sản phẩm chăm sóc da phù hợp và chia sẻ kiến thức giúp bệnh nhân giảm nhẹ các tác dụng phụ trên da do quá trình điều trị để lại.

Cécred: A Deeper Understanding Of Hair

Thương hiệu chăm sóc tóc mới của nữ ca sĩ Beyoncé – Cécred vừa cho ra mắt chiến dịch quảng cáo đầu tiên mang tên “Hiểu sâu hơn về tóc”, với mục tiêu mang đến một góc nhìn mới mẻ và sâu sắc về ý nghĩa của mái tóc, vượt ra ngoài khái niệm làm đẹp thông thường.

Điểm nổi bật của chiến dịch này là một đoạn phim dài 90 giây với giọng đọc của chính Beyoncé, khắc họa chân dung của những con người thật và mái tóc của họ, kèm theo chia sẻ những suy ngẫm về hành trình gắn bó với mái tóc – từ những nỗi thất vọng, niềm vui, kỷ niệm đến những ý nghĩa sâu xa.

Cécred: A Deeper Understanding Of Hair

Phim bắt đầu với hình ảnh mô tả các phương pháp làm tóc phổ biến như duỗi thẳng, uốn xoăn hay ép tóc. Một nhân vật chia sẻ rằng cảm giác đã từng “cố gắng áp đặt điều gì đó không thuộc về mình” lên mái tóc. Câu chuyện tiếp tục mở rộng, đề cập đến sự kết nối giữa mái tóc và tình cảm gia đình, đặc biệt là mối quan hệ mẹ con. Một người tham gia kể lại rằng việc mẹ gội đầu cho mình là “hành động đầy yêu thương”.

Thông qua chiến dịch này, Cécred hy vọng khán giả nhận ra rằng tóc không chỉ là vẻ đẹp bề ngoài, mà còn là một mối quan hệ cá nhân, chứa đựng nhiều cảm xúc và phức tạp, gắn liền với nhận thức về bản thân của mỗi người.

World: Real World Captchas

Mới đây, nền tảng bảo mật và quyền riêng tư – World đã ra mắt chiến dịch ngoài trời đầy sáng tạo mang tên “Real World Captchas” (Captcha Thế giới Thực), biến bài kiểm tra bảo mật internet quen thuộc  – captcha thành một trải nghiệm thực tế. Trong chiến dịch này, các bảng captcha khổng lồ đã được dựng ngay giữa các tuyến phố, đặt trước những vật thể quen thuộc như đèn giao thông, xe đạp, vòi cứu hỏa hay biển báo giao thông. Những hình ảnh quen thuộc từ thế giới số bỗng xuất hiện ngoài đời thực đã gây sự chú ý mạnh mẽ từ người qua đường.

World: Real World Captchas

Chiến dịch này nhắm đến một vấn đề ngày càng phổ biến trong thế giới số: khi bot trở nên ngày càng tinh vi, captcha đã mất khả năng ngăn chặn gian lận do bot gây ra và làm giảm tốc độ trải nghiệm của người dùng internet. Bằng cách đưa captcha từ môi trường trực tuyến vào thế giới thực, chiến dịch đã thể hiện những thử thách ngày càng khó khăn và kém hiệu quả mà người dùng được yêu cầu để chứng minh mình là con người.

“Real World Captchas” không chỉ là một ý tưởng độc đáo, mà còn là một lời nhắc nhở về sự cần thiết của các giải pháp bảo mật internet hiệu quả hơn trong thời đại AI.

Nguồn: Advertising Vietnam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here