Samsung nâng tầm trải nghiệm trên TV bằng trí tuệ nhân tạo (AI)

0
1112303

Samsung Electronics đã công bố một chiến dịch mới giới thiệu Samsung Vision AI, bộ trí tuệ nhân tạo cho màn hình, TV ​​do Samsung phát triển, biến màn hình TV thành trung tâm giải pháp thông minh đưa trải nghiệm của người dùng lên một tầm cao mới.

Samsung Electronics đã công bố một chiến dịch mới giới thiệu Samsung Vision AI

Được thực hiện sự hợp tác với Cheil, quảng cáo toàn cầu Samsung Vision AI tuyên bố rằng TV không còn là về những gì trên màn hình nữa, mà là về người xem và những thứ họ yêu thích. Quảng cáo này minh họa cho việc Samsung Vision AI sẽ hữu ích và phù hợp như thế nào trong cuộc sống hàng ngày của người dùng.

Với Samsung Vision AI, người dùng có thể tìm thông tin ngay lập tức về những gì họ đang xem hoặc thưởng thức nội dung được dịch sang ngôn ngữ ưa thích của họ theo thời gian thực, trong khi công nghệ nâng cấp AI nâng cao chất lượng hình ảnh và tinh chỉnh âm thanh. Hơn nữa, khi người dùng ghép nối TV với Galaxy Watch, họ có thể thực hiện các chức năng trên TV bằng cử chỉ tay thay vì điều khiển từ xa.

Để bổ sung cho bộ phim, thương hiệu này cũng đã tạo ra các phiên bản quảng cáo 30 giây để giới thiệu từng đổi mới ​​thông qua những khoảnh khắc các nhân, gần gũi và sâu sắc diễn ra trong phòng khách.

Các quảng cáo này được thực hiện bởi đạo diễn phim người Canada – Samir Mallal. Tác phẩm sẽ được triển khai trên toàn cầu bắt đầu từ tháng 4 và sẽ bao gồm các quảng cáo truyền hình, ngoài trời và mạng xã hội. Dự kiến nhiều câu chuyện về Samsung Vision AI ​​sẽ được phát hành trên toàn cầu và trong nước.

Ông Joseph Park, người đứng đầu nhóm Tiếp thị Khách hàng, Bộ phận Kinh doanh Màn hình Hiển thị (VD) của Samsung Electronics cho biết: “Khi người tiêu dùng càng mong đợi chức năng thông minh trên TV, quảng cáo này của Cheil sẽ truyền tải hiệu quả cách các sản phẩm của chúng tôi sử dụng Samsung Vision AI để nâng cao toàn diện trải nghiệm của người dùng. Chúng tôi tin tưởng rằng bộ tính năng sáng tạo này và sự tập trung lấy người dùng làm trọng tâm mà chúng mang lại sẽ được mọi người trên toàn cầu và từ mọi tầng lớp xã hội đánh giá cao”. 

“Di sản đổi mới phong phú của Samsung, mở ra những trải nghiệm mới, được phản ánh hoàn hảo trong chiến dịch ra mắt Samsung Vision AI này. Đặt người xem vào trung tâm của câu chuyện là một bước đi táo bạo cho thấy cam kết của Samsung trong việc cung cấp các sản phẩm lấy người dùng làm trọng tâm”, Tal Shub – Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của Cheil Korea chia sẻ.

 Theo marketing-interactive

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here